Quảng cáo

Đạo diễn giành giải Oscar 2020 thừa nhận hâm mộ De Bruyne

Thứ ba, 11/02/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Bong Joon-ho, đạo diễn của bộ phim Parasite vừa giành giải Oscar 2020, lại chính là người hâm mộ của tiền vệ Kevin De Bruyne đang khoác áo Man City.

Tại buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 92, đạo diễn Bong Joon-ho cùng bộ phim Parasite của ông đã tạo nên lịch sử khi đại thắng với các giải thưởng: Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản gốc xuất sắc nhất, Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất và Phim hay nhất. Parasite chính là bộ phim không nói tiếng Anh đầu tiên chiến thắng tại hạng mục Phim hay nhất trong lịch sử Oscar.

Oscar, Oscar 2020, Bong Joon-ho, Parasite, Ký sinh trùng, Hàn Quốc, Man City, De Bruyne

Còn nhớ trong một buổi giao lưu Ask Me Anything Q&A trên Reddit cùng người hâm mộ vào tháng 11 năm ngoái, Bong Joon-ho từng được hỏi: "Giả sử đó là bữa ăn tối cuối cùng trong đời chú, chú sẽ ăn những món gì và 5 người nào sẽ được chú mời đến (đã mất hoặc còn sống)?"

Đạo diễn người Hàn Quốc đã trả lời: "Alfred Hitchcock, Kim Yuna, Kevin De Bruyne, Martin Scorsese, và Jimmy Page, người hùng của tôi hồi học cấp ba. Chúng tôi sẽ ăn các món Tây Ban Nha và thật nhiều cơm thập cẩm".

Alfred Hitchcock và Martin Scorsese là hai đạo diễn tiền bối lừng danh và là thần tượng trong nghề của Bong Joon-ho, Kim Yuna là cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật nổi tiếng của Hàn Quốc, Jimmy Page là tay guitar huyền thoại của ban nhạc Rock Led Zeppelin. Và thật thú vị khi có tên Kevin De Bruyne.

Oscar, Oscar 2020, Bong Joon-ho, Bong Joon-ho Oscar, Parasite, Ký sinh trùng, Hàn Quốc, Man City, De Bruyne

Có lẽ, Bong Joon-ho hâm mộ De Bruyne bởi những đường kiến tạo của tiền vệ người Bỉ có độ "ảo" không kém gì những pha lia máy trong bộ phim của ông.

De Bruyne được xem là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới trong nhiều mùa giải gần đây. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ đã ghi được 7 bàn thắng và đóng góp tới 18 pha kiến tạo cho Man City.

VIDEO: De Bruyne và những bàn thắng đẹp trong năm 2019

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oscar Oscar 2020 Bong Joon-ho Parasite Man City De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT