Quảng cáo

Cựu sao Barca dính chấn thương kình hoàng tại quê nhà

Chủ nhật, 29/09/2019 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Giovani Dos Santos, cựu thần đồng của Barca đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng khi đang thi đấu tại quê nhà Mexico.

VIDEO: Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Dos Santos

Tiền đạo của Club America, Dos Santos đã dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với Guadalajara. Cụ thể, sau một pha vào bóng, đinh giày của trung vệ Antonio Briseno bên phía Guadalajara đã chọc thủng đùi của Dos Santos. Kết quả là Briseno bị truất quyền thi đấu còn Dos Santos phải rời sân trong đau đớn và được đưa đến bệnh viện.

Dos Santos đã dần lấy lại thể lực sau khi chấn thương đã hạn chế thời gian chơi bóng cầu thủ này tại LA Galaxy trong 2 mùa giải trước. Nhưng Club America bây giờ lo sợ rằng chấn thương này có thể khiến cầu thủ trưởng thành từ Barca phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

Barca, Barcelona, cựu sao barca, Dos Santos, Mexico, Club America, Guadalajara

Pha phạm lỗi này diễn ra khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Club America. Chung cuộc, đội bóng của Dos Santos giành chiến thắng với tỷ số 4-1, với việc Guadalajara kết thúc trận đấu với 9 người trên sân khi Alan Cervantes cũng bị truất quyền thi đấu.

Gia nhập học viện La Masia nổi tiếng của Barca năm 11 tuổi, Dos Santos được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến cầu thủ này không bao giờ thể hiện được hết tiềm năng của mình trong suốt sự nghiệp.

Barca, Barcelona, cựu sao barca, Dos Santos, Mexico, Club America, Guadalajara

Sau khi rời Barca, Dos Santos trải qua hàng loạt đội bóng châu Âu bao gồm Tottenham, Mallorca và Villarreal. Sau đó, cầu thủ này gia nhập LA Galaxy ở giải Nhà nghề Mỹ, nơi anh lọt vào danh sách thi đấu của MLS All-Star Game trong hai năm.

Tuy nhiên, mùa hè này đã chứng kiến ​Dos Santos bất ngờ bị LA Galaxy giải phóng hợp đồng, và phải trở về quê nhà khoác áo Club America.

Những hình ảnh về chấn thương của Dos Santos:

>> Dàn 11 cầu thủ trước khung thành vẫn bị sút tung lưới

>> Top 100 cầu thủ đắt giá nhất La Liga: Hazard sánh ngang Messi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Dos Santos Mexico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo