Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 8/4: MU sắp kích hoạt 'bom tấn' 120 triệu bảng

Thứ tư, 08/04/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid báo tin buồn cho Ronaldo, MU tự tin kích hoạt "bom tấn" 120 triệu bảng, PSG mua đứt Icardi với giá khủng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (8/4).

VIDEO: Ronaldo và những bàn thắng đẹp nhất năm 2019

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 8/4

Real Madrid báo tin buồn cho Ronaldo

Juventus được cho là đang tìm cách bán Ronaldo ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay do vấn đề tài chính. Nhưng theo tờ AS, Real Madrid không tìm cách đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại mà nhiều tin đồn đã đưa.

Các phương tiện truyền thông Ý đã chỉ ra rằng Juventus đang tìm cách cắt giảm quỹ lương trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và bán siêu sao người Bồ Đào Nha có thể là một lựa chọn.

Ngay lập tức, hàng loạt các tin đồn cho rằng Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid. Mặc dù vậy, các nguồn tin của AS giải thích rằng ban lãnh đạo Real Madrid nhận thấy Ronaldo không còn nhiều thời gian đỉnh cao và họ cũng đã có những mục tiêu khác.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 8/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Arsenal

MU tự tin kích hoạt "bom tấn" 120 triệu bảng

Theo Evening Standard, Manchester United đang ngày càng tự tin giành chiến thắng trong cuộc đua giành ngôi sao tấn công Jadon Sancho của Borussia Dortmund, bất chấp phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn như Liverpool, Chelsea, Manchester City và Real Madrid.

Nguồn tin này cho biết HLV Solskjaer sẽ được cấp ngân sách chuyển nhượng lên tới 150 triệu bảng cho kế hoạch nâng cấp đội hình MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với số tiền này, Quỷ đỏ thừa sức đáp ứng yêu cầu 120 triệu bảng dành cho Sancho từ phía Dortmund.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 8/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Arsenal

Sancho đã ghi 14 bàn và 15 kiến ​​tạo trong 23 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Cầu thủ người Anh đang là ngôi sao trẻ được săn đón nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Juventus quyết định bán Pjanic

Theo tờ il Bianconero, Juventus đã quyết định bán tiền vệ Miralem Pjanic. Với tài chính bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, Bà đầm già sẵn sàng lắng nghe các đề nghị dành cho cầu thủ 30 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Pjanic là cầu thủ quan trọng của Juventus trong những mùa gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ này thường xuyên ngồi dự bị dưới thời HLV Maurizio Sarri ở mùa giải này, với sự ưu tiên dành cho Rodrigo Bentancur.

PSG sẵn sàng mua đứt Icardi với giá khủng

Câu lạc bộ Pháp đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Mauro Icardi trong thời gian cho mượn ở mùa giải này. Theo Corriere dello Sport, PSG đã sẵn sàng mua đứt tiền đạo người Argentina từ Inter Milan.

Icardi đã gây ấn tượng khi được cho mượn tại sân Công viên các Hoàng tử mùa này với 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tùy chọn mua đứt cầu thủ 27 tuổi này sẽ có giá 70 triệu euro.

AC Milan mở lại cuộc đàm phán với Torreira

Theo Corriere dello Sport, AC Milan đang cố gắng mở lại cuộc đàm phán với tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal.

Cầu thủ người Uruguay đã gửi tín hiệu đến Milan rằng anh sẵn sàng quay trở lại Italia sau khi gia nhập Arsenal từ Sampdoria trong tháng 7 năm 2018. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ cần 40 triệu euro để chia tay cầu thủ 24 tuổi này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 8/4 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT