Chuyển nhượng ngày 21/8: MU thay thế Lukaku bằng nhà vô địch World Cup

Thứ tư, 21/08/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Barca tính bán Suarez "dọn chỗ" cho Neymar, MU thay thế Lukaku bằng nhà vô địch World Cup, Arsenal tự tin giữ chân cặp "song sát"...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/8.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Barca tính bán Suarez "dọn chỗ" cho Neymar

Tương lai của Neymar đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trong suốt mùa hè vừa qua sau khi cầu thủ này công khai bày tỏ ý định muốn rời khỏi PSG. Barca vẫn đang nỗ lực mọi cách để có thể đưa cầu thủ cũ trở lại Nou Camp trước khi TTCN mùa hè đóng cửa vào ngày 2/9.

Theo nguồn tin ở Ý, Barcelona sẵn sàng bán Suarez cho Juventus để có thêm tiền cho việc ký hợp đồng với Neymar. Hiện tại, Juventus vẫn đang cần một tiền đạo sau khi thất bại trước Inter Milan trong thương vụ Lukaku.

MU thay thế Lukaku bằng nhà vô địch World Cup

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 21/8, chuyển nhượng ngày 21/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Theo tờ TEAMtalk, Manchester United sắp ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Tottenham, Fernando Llorente. Chân sút từng vô địch World Cup 2010 cùng Tây Ban Nha được xem là phương án dự bị lý tưởng cho Rashford và Martial sau khi Lukaku gia nhập Inter Milan.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Tottenham, Llorente vẫn đang là cầu thủ tự do. Đây chính là lợi thế cho MU trong thương vụ này. Cũng theo nguồn tin, cầu thủ 34 tuổi này cũng là mục tiêu của ba đội bóng Serie A là Lazio, Fiorentina và Napoli.

Real Madrid quan tâm đến mục tiêu cũ của MU

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha tuyên bố Real Madrid đang để mắt đến tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. HLV Zidane hy vọng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ làm tăng chất lượng hàng tiền vệ của đội bóng. Nguồn tin này cũng cho biết Real Madrid chỉ xem Bruno Fernandes là phương án dự phòng nếu họ thất bại trong thương vụ Paul Pogba.

Bruno Fernandes là mục tiêu chuyển nhượng của MU trong suốt mùa hè vừa qua. HLV Solskjaer rất muốn có tiền vệ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU cho rằng cái giá 75 triệu bảng từ phía Sporting Lisbon đưa ra là quá cao, cộng thêm tuyển trạch viên Quỷ đỏ nhận xét cầu thủ này thường xuyên mất bóng ở khu vực giữa sân.

Arsenal tự tin giữ chân cặp "song sát"

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 21/8, chuyển nhượng ngày 21/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Arsenal hy vọng sẽ thuyết phục được bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette ký vào bản hợp đồng mới vào cuối mùa giải năm nay. Các cuộc đàm phán giữa ban lãnh đạo Pháo thủ và người đại diện của hai cầu thủ này đang tiến triển tích cực.

Aubameyang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates với 200.000 bảng/tuần, trong khi Lacazette cũng đút túi lên tới 140.000 bảng/tuần. Theo Daily Mail, cả hai cầu thủ sẽ được tăng lương đáng kể nếu giúp Arsenal trở lại đấu trường C1.

Michy Batshuayi quyết trụ lại Chelsea

Chelsea vẫn đang đi tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ ở mùa giải này, trong khi Batshuayi vẫn chưa 1 lần được ra sân dưới thời tân HLV Lampard. Chân sút người Bỉ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng tấn công của The Blues sau Olivier Giroud và Tammy Abraham.

Roma là một trong những đội bóng dành sự quan tâm đến Batshuayi ở mùa hè năm nay. Tuy nhiên, tờ Evening Standard khẳng định cầu thủ 25 tuổi từ chối chuyển nhượng và quyết đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình của The Blues.

>> Xem thêm: Rashford phản ứng thế nào khi Pogba đá hỏng phạt đền?

>> Xem thêm: KHÓ TIN: Thủ môn tỏa sáng ghi bàn khi lên tham gia tấn công

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 21/8 chuyển nhượng ngày 21/8 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT