Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội bị GameTV yêu cầu bồi thưởng 40 tỷ đồng?

Thứ sáu, 13/09/2019 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít ngày sau khi tuyên bố rời khỏi GameTV, Chim Sẻ Đi Nắng đang phải đối mặt với yêu cầu đền bù số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 40 tỷ đồng.

VIDEO: Chim Sẻ Đi Nắng phải bồi thường 40 tỷ cho GameTV không?

Sự kiện Chim Sẻ Đi Nắng rời GameTV đang trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam. Không ngoa khi nói rằng Chim Sẻ Đi Nắng là con gà đẻ trứng vàng cho GameTV trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, vụ chia tay này chắc hẳn sẽ không hề dễ dàng.

chim sẻ đi nắng, gamtv, aoe. aoe việt nam, thần đồng aoe việt nam, đế chế, chim sẻ, chim sẻ bị kiện

Mới đây, phía GameTV đã nhấn mạnh rằng các thành viên cũ như Hải Mario, BLV G_Ver, Kami, Mạnh Hào... và cả Chim Sẻ Đi Nắng đều rời đi theo dạng đơn phương chấm dứt hợp đồng và khẳng định những game thủ AOE này sẽ phải đối mặt với yêu cầu đền bù hợp đồng.

Theo nguồn tin từ Fanpage Aoe24h - một cổng thông tin khá uy tín trong cộng đồng AoE Việt Nam, thì GameTV đã chính thức khởi kiện Chim Sẻ Đi Nắng cùng một số thành viên GameTV có tên trong sự kiện trên. Mục đích của động thái từ phía GameTV được cho là nhằm yêu cầu Chim Sẻ Đi Nắng và các thành viên cũ thực hiện đúng thỏa thuận hợp đồng.

chim sẻ đi nắng, gamtv, aoe. aoe việt nam, thần đồng aoe việt nam, đế chế, chim sẻ, chim sẻ bị kiện

Cụ thể, Chim Sẻ Đi Nắng bị GameTV yêu cầu đền bù số tiền lên tới 20 tỷ đồng cho việc chấm dứt hợp đồng, trong khi một số game thủ khác cũng có nguy cơ phải đền bù tới 2 tỷ đồng cho mỗi bản hợp đồng bị phá vỡ. Tổng số tiền đền bù mà phía GameTV yêu cầu lên tới 40 tỷ đồng.

Trên Facebook, bầu Kiên - người có đóng góp rất lớn cho GameTV từ thuở sơ khai cũng đã lên tiếng khẳng định rằng: "Về phía các bạn đã rời đi (gồm Chim Sẻ Đi Nắng), mong rằng chúng ta có thể sớm hoàn tất các thủ tục về việc phá vỡ hợp đồng".

chim sẻ đi nắng, gamtv, aoe. aoe việt nam, thần đồng aoe việt nam, đế chế, chim sẻ, chim sẻ bị kiện

Cuộc chia tay giữa Chim Sẻ Đi Nắng và GameTV chắc chắn sẽ còn tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong thời gian tới. Với số tiền liên quan lên tới con số hàng chục tỷ, chắc hẳn cả phía GameTV lẫn Chim Sẻ Đi Nắng và các thành viên cũ đã có những sự chuẩn bị kỹ càng để theo đuổi vụ kiện này.

>> Xem thêm: Cao thủ Thái Cực Quyền Trung Quốc bị "ông già" 52 tuổi đấm gục

>> Xem thêm: HY HỮU: Trận đấu có 42 phút bù giờ

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chim sẻ đi nắng gamtv aoe. aoe việt nam thần đồng aoe việt nam đế chế chim sẻ chim sẻ bị kiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT