Quảng cáo

Cầu thủ bị cấm thi đấu 1 năm vì đánh trọng tài

Thứ năm, 16/01/2020 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Argentina, Gabriel Hachen của FC Juarez (Mexico) đã bị cấm thi đấu 1 năm vì tấn công trọng tài trong trận giao hữu trước mùa giải với UACH FC.

Cầu thủ 29 tuổi đã bị kết tội vi phạm quy tắc ứng xử của Liên đoàn bóng đá Mexico (FMF) sau cuộc điều tra của ủy ban kỷ luật.

"Gabriel Alejandro Hachen bị xử phạt với án treo giò 1 năm đối với tất cả các giải đấu thể thao chính thức được Liên đoàn bóng đá Mexico tổ chức, cũng như bị phạt tiền", FMF cho biết. Tuy nhiên, số tiền phạt không được tiết lộ.

Điều này được hiểu rằng FMF đang tìm cách xử phạt hình phạt bởi FIFA, điều này sẽ ngăn cản Hachen thi đấu ở bất kỳ quốc gia nào ở mọi cấp độ.

cầu thủ, trọng tài, cầu thủ đánh trọng tài, trọng tài bị đánh, cầu thủ bị cấm thi đấu, mexico

FMF cho biết vụ việc xảy ra trong trận giao hữu trước mùa giải của Juarez gặp Universidad Autónoma de Chihuahua vào ngày 4/1. Tổ chức này không cung cấp thông tin chi tiết về sự việc này, nhưng truyền thông địa phương đưa tin rằng Hachen đã dùng tay đánh vào mặt trọng tài chính.

Hachen bắt đầu sự nghiệp tại Newell's Old Boys, đội bóng thuở thơ ấu của Messi. Cầu thủ này hiện đã có 54 lần ra sân cho Juarez kể từ khi gia nhập từ Dorados de Sinaloa vào năm 2018.

Chủ tịch thể thao của Juarez, Alejandra de la Vega tuyên bố: "Chúng tôi sẽ không kháng cáo với quyết định của ủy ban kỷ luật, chúng tôi tôn trọng các quy định bóng đá. Trong trường hợp xấu nhất cậu ấy có thể bị treo giò vĩnh viễn, nhưng mọi hành vi đều có hậu quả".

Đại diện của Juarez cũng cho biết rằng tiền vệ người Argentina sẽ tiếp tục tập luyện với câu lạc bộ cho đến khi mãn hạn án treo giò.

VIDEO: Trọng tài bị cầu thủ đánh nhập viện

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ trọng tài cầu thủ đánh trọng tài trọng tài bị đánh cầu thủ bị cấm thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT