Quảng cáo

Cậu bé nhặt bóng bị đánh vì ném giày cầu thủ lên khán đài

Thứ ba, 11/02/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Một tình huống xô xát đã xảy ra trong hiệp 2 của trận đấu giữa ES Tunis và Tataouine thuộc giải VĐQG Tunisia.

Khi tỉ số của trận đấu đang là 1-1, cầu thủ của Tataouine bỗng ra ngoài đường biên thúc cậu bé nhặt bóng một cú đau điếng người dưới sự chứng kiến của hàng nghìn CĐV.

Nguyên nhân là sau một tình huống tranh chấp trước đó, một chiếc giày của cầu thủ của Tataouine bị văng ra ngoài đường biên, anh chưa kịp đi ra lấy lại thì cậu bé nhặt bóng đã ném nó lên khán đài. Một CĐV của ES Tunis sau đó giấu nhẹm chiếc giày, khiến cầu thủ này phải đổi đôi mới để thi đấu nốt gần 15 phút còn lại của trận đấu.

Cậu bé nhặt bóng, đánh nhau, xô xát, ẩu đả, tunisia, cầu thủ đánh nhau

Có thể cậu bé nhặt vòng muốn kìm hãm sự hưng phấn của Tataouine vì đội khách vừa mới có bàn thắng gỡ hòa. Nhưng dù dùng cách nào đi nữa thì hành động này của cậu thật sự rất khó chấp nhận. Vì thế sau khi đoạn video này được đăng tải lên MXH, rất ít người đứng ra bảo vệ cậu nhóc nhặt bóng của ES Tunis.

Về phía cầu thủ của Tataouine, anh thậm chí không phải nhận bất kỳ hình phạt nào sau trận, còn cậu nhóc kia thì nhận được một bài học nhớ đời.

Cậu bé nhặt bóng, đánh nhau, xô xát, ẩu đả, tunisia, cầu thủ đánh nhau

Trong lịch sử bóng đá, các cậu bé nhặt bóng không ít lần gây ra scandal tương tự như thế này. Còn nhớ trong trận đấu giữa Swansea và Chelsea tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh hồi năm 2013, Hazard đã đá thẳng vào bụng cậu bé nhặt bóng vì muốn nhanh chóng đưa bóng trở lại sân. Kết quả là tiền vệ người Bỉ phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp vì hành động của mình.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Hazard tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cậu bé nhặt bóng đánh nhau xô xát tunisia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT