Quảng cáo

Các máy bay bị cấm bay qua không phận nhà của Messi

Thứ ba, 12/11/2019 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Khu vực mà Messi sinh sống được yên tĩnh tối đa, một phần là do việc máy bay bị cấm đi qua không phận nhà của siêu sao người Argentina.

VIDEO: Khám phá căn biệt thự cao cấp của Messi

Chủ tịch hãng hàng không Vueling, ông Javier Sanchez-Prieto tình cờ đề cập trong một cuộc phỏng vấn đã chia sẻ một trong những sự thật thú vị về ngôi nhà của Leo Messi ở thị trấn Gava, cách Barcelona khoảng 25 km và thuộc quần thể Công viên hoang dã Del Garraf, một khu vực được bảo vệ theo luật môi trường Tây Ban Nha và có hệ động thực vật quý hiếm.

Khi được hỏi về các lựa chọn mở rộng đường băng của El Prat , chủ tịch hãng hàng không Vueling cho biết rằng lệnh cấm bay qua khu vực nơi Messi sống hạn chế điều này khá nhiều. "Máy bay không thể bay qua nơi Messi sinh sống, điều này không xảy ra ở bất cứ đâu trên thế giới", ông Javier Sanchez-Prieto giải thích.

Messi, Messi Barca, Barca, Barcelona, nhà của Messi, máy bay, tây ban nha

Tuy nhiên, lệnh cấm không liên quan gì đến sự hiện diện của Messi ở đó, đơn giản là khu vực thị trấn Gava có một hạn chế về môi trường cấm các máy bay đi qua không phận này. Khi đến hay rời khỏi sân bay El Prat, các máy bay phải bay một đường vòng nhỏ ra Địa Trung Hải để tránh Del Garraf. Đây là lý do tại sao dẫn đến hiểu lầm máy bay phải tránh nhà của Messi.

Bình luận của Javier Sanchez-Prieto nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều người đã tìm cách xác minh tuyên bố của Sanchez-Prieto và khám phá lý do tại sao máy bay không được phép bay qua nhà của Messi.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/cac-may-bay-bi-cam-bay-qua-khong-phan-nha-cua-messi-1596436

>> BXH Chiếc giày vàng 2019/20: Ronaldo, Messi vắng bóng

>> Capello chỉ trích Ronaldo: 'Đã 3 năm rồi cậu ta không lừa bóng qua bất kỳ ai'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca nhà của Messi máy bay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT