Quảng cáo

Vừa trở lại Juventus, Buffon đã khiến đàn em nể phục vì hành động đẹp

Thứ sáu, 05/07/2019 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành kì cựu Gianluigi Buffon đã chính thức trở lại Juventus sau 1 năm xa cách. Ngay trong ngày đầu tại CLB, anh đã có hành động xứng đáng với vị thế 1 người anh trưởng.

VIDEO: Juventus ăn mừng Scudetto thứ 8

Sau khi cùng Juventus kết thúc mùa giải 2017-2018, thủ thành kì cựu Gianluigi Buffon đã quyết định nói lời chia tay CLB để đến với thử thách mới tại Paris Saint Germain, tuy nhiên chỉ ngay sau 1 mùa giải thi đấu tại đội bóng nước Pháp, thủ thành 41 tuổi đã quyết định trở lại Juventus, anh được coi là bản hợp đồng thứ tư của "Lão bà" hè năm nay.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng juve, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng hè 2019

16h00 ngày 4/7 (theo giờ Rome - Italy), trang chủ Juventus chính thức đưa ra dòng thông báo: "Chào mừng Buffon trở về nhà" kèm theo tấm ảnh anh kí hợp đồng với Phó chủ tịch CLB - Paven Nedved.

"Ngày 19/5/2018 là ngày Buffon rời đi và mang theo rất nhiều thương nhớ và nước mắt của người hâm mộ. Nhưng giờ đây anh ấy đã trở lại Turin, kí hợp đồng 1 năm với Juventus, Buffon đã chính thức trở về nhà!

Anh ấy không chỉ là một huyền thoại, một biểu tượng của CLB mà Buffon với Juventus là một mối liên kết, một định mệnh không thể phá bỏ".

Trở lại Juventus với tư cách một tân binh, cựu đội trưởng, cựu thủ thành số 1 của CLB đã có những chia sẻ cảm động.

"Cuối cùng thì tôi cũng lại được trở về với "người phụ nữ của mình" (ý nói Juventus), tôi vui vì được trở về nhà, trong vòng tay các bạn một lần nữa. Thực sự không thể từ chối một lời mời như vậy" - Buffon dành những lời gan ruột cho người hâm mộ.

"Tôi trở lại đây không phải để lập kỉ lục, cũng không phải để nâng cao số phút thi đấu, tôi quay trở lại để giúp đỡ đội bóng. Tôi sẽ luôn bên cạnh Sczezsny và Perin, Sczezsny xứng đáng với chiếc áo số 1 và tôi sẽ không lấy nó từ cậu ấy. Juventus là CLB có tôn ti trật tự rõ ràng, Sczezsny ngỏ ý muốn trả lại cho tôi số 1, còn Chiellini muốn trao lại cho tôi chiếc băng đội trưởng, nhưng tôi từ chối. Sẽ không có ai bị tước đi cái gì khi tôi trở lại!"

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng juve, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng hè 2019chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng juve, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng hè 2019

Hành động của Buffon đã khiến những người đàn em tại CLB vô cùng khâm phục, thủ thành 41 quyết định lựa chọn số 77, số áo anh sở hữu khi mới ra mắt Serie A trong màu áo Parma.

Như vậy sau khi đón thuyền trưởng mới Marizio Sarri cùng những bản hợp đồng chất lượng Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Luca Pellegrini, hàng thủ của Juventus sẽ được tăng cường thêm kinh nghiệm với sự góp mặt của "tân binh" thứ tư Gianluigi Buffon.

>> CHÍNH THỨC: Juventus chào đón tân HLV trưởng Maurizio Sarri

>> Danh sách chuyển nhượng hè 2019: Man City đón Rodri

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng juve chuyển nhượng juventus chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo