Quảng cáo

Vừa kí hợp đồng, David Luiz tiếp tục 'gieo sầu' cho Arsenal

Chủ nhật, 28/06/2020 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Trận thắng của Arsenal trước Sheffield đã khiến họ phải trả giá đắt khi đánh mất thêm 1 hậu vệ là David Luiz - người vừa tái kí hợp đồng với CLB.

Arsenal đã vượt qua Sheffield ngay trên sân của đội bóng này, tại vòng tứ kết cúp FA. Đánh đổi cho tấm vé bán kết, Pháo thủ đã phải chịu thêm 1 tổn thất với chấn thương mới nhất của trung vệ David Luiz, người vừa kí hợp đồng mới với Arsenal.

Luiz, Arsenal, Sheffield, Arsenal vs Sheffield, cúp FA

Phút 53 của trận đấu, trong một tình huống không có gì nguy hiểm, Luiz băng ra truy cản tiền đạo McGoldrick bên phía Sheffield. Tình huống bóng bổng khiến trung vệ người Brazil có pha bật nhảy không được như ý. Pha bật nhảy này đã khiến Luiz bị đau và phải rời sân ngay lập tức. Theo xác định nhanh từ tổ y tế, David Luiz đã gặp một chấn thương về cơ.

Luiz, Arsenal, Sheffield, Arsenal vs Sheffield, cúp FA

Đây tiếp tục là 1 tổn thất lớn cho Arsenal. Trước Luiz, đội bóng Bắc London đã mất đi hàng loạt cái tên ở hàng thủ như thủ thành Bernd Leno hay trung vệ Pablo Mari - người đã được Arsenal nhắm cho 1 vị trí trung vệ mùa sau, kèm bản hợp đồng chính thức (Mari đang chơi cho Arsenal theo hợp đồng cho mượn).

Trở lại diễn biến trận đấu, với bàn thắng của Pepe và đặc biệt là Dani Ceballos, Arsenal là cái tên tiếp theo đặt chân vào bán kết cúp FA. Đêm qua, Man Utd đã nhọc nhằn đánh bại Norwich để giành tấm vé đầu tiên vào vòng đấu này.

Chùm ảnh chấn thương của Luiz

>> Thắng kịch tính, Arsenal nối bước MU vào bán kết cúp FA

>> Chuyển nhượng Arsenal: Sau Luiz, Arsenal kí liền 3 hậu vệ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luiz Arsenal Sheffield Arsenal vs Sheffield cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT