Cao thủ Thái Cực đánh như tấu hài trước võ sĩ tán thủ

Thứ tư, 01/07/2020 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu võ sư U50, võ sĩ tán thủ đã có trận đấu như 'đi dạo' mà vẫn dễ dàng hạ gục đối thủ trong hơn 1 phút.

Cuộc đối đầu giữa 1 võ sĩ tán thủ với cao thủ Thái Cực Quyền U50 đã diễn ra với phần thắng thuộc về võ sĩ tán thủ. Trận đấu này có từ năm 2019, nhưng mới đây đã được 1 trang web võ thuật của Trung Quốc đăng tải lại.

Võ sư Thái Cực Quyền có tên Tống Đức Tài thời điểm thượng đài đã 45 tuổi, ông có tầm vóc tương đối lý tưởng dành cho 1 võ sĩ với chiều cao gần 1m8, nặng 80kg. Trong khi đó, đối thủ của ông là võ sĩ tán thủ trẻ hơn tới 20 tuổi, Trần Cẩm Vân. chỉ nặng 66kg và cao 1m75, nhưng Cẩm Vân lại có được sức trẻ cùng những đòn tấn công mạnh mẽ.

video võ thuật, video mma, video kickboxing

Thực chất, võ sĩ tán thủ 25 tuổi Trần Cẩm Vân đã không cần dùng tới toàn bộ sức lực để hạ gục lão tướng Thái Cực Quyền. Cẩm Vân vừa đùa, vừa đánh, tuy nhiên chừng đó là đủ để Tống Đức Tài gục ngã sau hơn 1 phút.

Chính xác hơn, sau khi hiệp 1 trôi qua được 80 giây, Trần Cẩm Vân đã tung ra 1 combo đấm khiến võ sư U50 gục ngã. Dù trọng tài đã đếm đến 10, nhưng với những đòn thế phải nhận từ đối thủ, cao thủ Thái Cực Quyền 45 tuổi đã không thể gượng dậy.

video võ thuật, video mma, video kickboxing

Trước cuộc đối đầu này, nhiều cao thủ Thái Cực của võ Trung Quốc đã "lộ mặt" hoặc nói nhẹ nhàng hơn là chịu thất bại có phần dễ dàng so với danh tiếng của họ. Tống Đức Tài chỉ là 1 trong những cái tên đó.

>> Bị thách đấu, chưởng môn Võ Đang đá chai nước đáp trả

>> Chưởng môn Võ Đang, 'sấp mặt' với màn khinh công 'dởm'

VIDEO: Cao thủ Thái Cực Quyền bị võ sĩ Tán Thủ đánh bại sau 80s

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật video mma video kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT