Quảng cáo

Twitter trả giá vì 'đắc tội' với sao MU

Thứ năm, 13/08/2020 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đại diện của Twitter đã phải lên tiếng xin lỗi hậu vệ MU Phil Jones sau màn xử lí được coi là 'cà khịa' cầu thủ này.

Tối 11/8 vừa qua, tài khoản Twitter UK đã đăng tải một thông điệp mang tính "cà khịa" trung vệ MU - Phil Jones. Content tương đối nhạy cảm này đã khiến một trong những trang MXH nổi tiếng nhất phải trả giá.

Cụ thể, Twitter UK đã đăng tải dòng trạng thái: "Name a better footballer than Phil Jones" - có nghĩa là: "Hãy kể tên một cầu thủ giỏi hơn Phil Jones".

Dòng trạng thái nhạy cảm này đã tạo nên một cơn sóng giận dữ lớn từ NHM Quỷ đỏ, Phil Jones và từ BLĐ đội bóng này. Đội bóng chủ sân Old Trafford cho rằng đó là sự xúc phạm dành cho cầu thủ của mình.

MU, twitter, phil jones, sao mu

Trước phản ứng từ Man Utd và NHM, đại diện của Twitter đã phải lên tiếng xin lỗi.

"Mục đích của chúng tôi là giới thiệu một tính năng mới, có thể điều khiển cuộc trò chuyện. Tính năng này cho phép bạn chọn người có thể trả lời một tweet. Khi nhận ra sai lầm của mình, chúng tôi đã lập tức xóa đoạn tweet nói trên. Chúng tôi không có ý làm tổn thương ai cả" - Đại diện của Twitter chia sẻ.

Về cá nhân Phil Jones, đây là một mùa giải khó khăn của trung vệ người Anh khi anh bị ảnh hưởng từ những chấn thương. Jones chỉ có 2  trận ra sân tại Premier League và 8 trận trên các đấu trường khác.

Không chỉ những rắc rối kể trên, Phil Jones còn nhận tin không vui khi anh trở thành một trong những cái tên bị Man Utd liệt vào danh sách cần thanh lý trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU twitter phil jones sao mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT