Quảng cáo

Tuyển Trung Quốc chọn phương tiện độc để di chuyển tại World Cup

Thứ ba, 10/09/2019 09:32 AM (GMT+7)

Trung Quốc sẽ có chuyển làm khách đến sân của Maldives vào 22h tối nay theo giờ Việt Nam. Trước trận đấu quan trọng, đội tuyển này đã lựa chọn phương tiện di chuyển khá lạ lùng.

VIDEO: Highlight U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc

>>> Trực tiếp Maldives vs Trung Quốc: Chênh lệch đẳng cấp

Trung Quốc sẽ bắt đầu hành trình vòng loại World Cup 2022 bằng trận đấu đầu tiên trên sân của đối thủ Maldives. Trận đấu sẽ diễn ra vào 22h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam. Để chuẩn bị cho trận đấu mở màn này, thầy trò Marcello Lippi đã có mặt tại Maldives từ ngày 8/9. Một điều thú vị, đội tuyển Trung Quốc đã chọn phương tiện di chuyển khá lạ để đến tập trung tại thủ đô Male, Maldives.

Maldives là một quốc đảo nằm ở Ấn Độ Dương, bao gồm nhiều đảo nhỏ, bởi vậy để di chuyển từ sân bay đến thủ đô Male, thầy trò Lippi đã phải đi thuê 1 chiếc thuyền riêng. Những Li Ke, Al Kesen cùng đồng đội đã được trải nghiệm cảm giác lênh đênh sông nước trước khi cập cảng Maldives để làm thủ tục nhận khách sạn.

tuyển Trung Quốc, Maldives vs Trung Quốc, trực tiếp Maldives vs Trung Quốc, trực tiếp vòng loại World Cup

Không chỉ phải chọn phương tiện đặc thù để di chuyển, Trung Quốc còn gặp vấn đề với công tác tổ chức tại đội bóng được coi là yếu nhất bảng G.

Trước ngày trận đấu diễn ra, báo chí Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích về mặt cỏ và cơ sở hạ tầng tại sân bóng được chọn để tổ chức trận đấu. Thậm chí 1 tờ báo có tiếng còn thẳng thắn nhận xét sân của Maldives chỉ ngang cấp thị trấn.

Không chỉ vậy, vé của trận đấu này cũng chỉ vọn vẹn có 3000 chỗ được bán ra. Trong đó Trung Quốc có khoảng 1000 vé dành cho các CĐV đến sân.

Trận đấu sắp tới là trận đấu được người hâm mộ Trung Quốc rất chờ đợi. Họ chờ mong màn ra mắt của 2 cầu thủ nhập tịch đình đám thời gian vừa qua là Yennaris (hay còn gọi là Li Ke, Lý Khả) và Elkeson (Al Kesen, Ngải Khắc Sâm). Với đối thủ được cho là có thể đánh bại dễ dàng, 1 chiến thắng là điều các CĐV chờ đợi từ thầy trò Marcello Lippi.

>> Điều kiện nhập tịch Trung Quốc cho những 'lính đánh thuê' khắt khe thế nào?

>> HLV vô địch World Cup hé lộ lí do từ chối Ngoại hạng Anh để tới Trung Quốc

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT