Quảng cáo

Ronaldo đưa Juventus lên đỉnh bằng cú đúp

Thứ hai, 20/01/2020 04:59 AM (GMT+7)
A A+

Juventus tiếp đón Parma trên sân nhà tại vòng 20 Serie A, cú đúp của Ronaldo đã giúp Juve bỏ xa Inter tới 4 điểm trong cuộc đua vô địch.

Kết quả Juventus vs Parma - Vòng 20 Serie A

Được thi đấu trên sân nhà và có chất lượng đội hình vượt trội, Juventus sớm tạo được sức ép lên phần sân của Parma. Dù vậy, đội khách phòng ngự rất chặt chẽ với số đông cầu thủ bên phần sân nhà gây nhiều khó khăn cho đội bóng áo sọ đen trắng.

Sau hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ, thì cú ra chân đầy bất ngờ trong vòng cấm của Ronaldo đã khiến thủ thành Sepe bên phía đội khách không có cơ hội cản phá, mang về bàn thắng mở tỉ số cho Juventus.

Kết quả Juventus vs Parma, Juventus vs Parma, link trực tiếp Juventus vs Parma

Bước sang hiệp 2, Parma bất ngờ có được bàn gỡ hoà từ tình huống phạt góc bên phía cánh phải, khi Cornellius đã có cú đánh đầu hiểm hóc loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự bên phía Juventus.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì Parma làm được ở trận này. Chỉ đúng 3 phút sau đó, Ronaldo đã lại  tỏa sáng với cú dứt điểm cận thành từ đường chuyền của Dybala, nâng tỉ số lên 2-1. Dù cũng có nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ trong những phút còn lại nhưng Parma không gây ra được nhiều khó khăn cho các nhà ĐKVĐ. Thậm chí Ronaldo đã suýt có thể có được bàn thắng thứ 3 trong trận đấu này ở cuối trận.

3 điểm có được trước Parma cũng giúp cho thầy trò HLV Sarri giữ vững ngôi đầu BXH Serie A với 51 điểm sau 20 vòng đấu, bỏ xa Inter Milan 4 điểm.

Đội hình ra sân Juventus vs Parma

- Juventus: Szczesny (GK); Sandro, De Ligt, Bonucci, Cuadrado; Matuidi, Pjanic, Rabiot, Ramsey; Ronaldo, Higuain.

- Parma: Sepe (GK); Gagliolo, Alves, Lacoponi, Darmian; Grassi, Hernani, Kucka; Kurtic, Inglese, Kulusevski.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Juventus vs Parma Juventus vs Parma link trực tiếp Juventus vs Parma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT