Quảng cáo

Thắng tối thiểu, Bờ Biển Ngà tạm chiếm ngôi đầu bảng D

Thứ hai, 24/06/2019 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Bờ Biển Ngà đối đầu với Nam Phi ở loạt trận đầu tiên bảng D CAN Cup 2019. Chiến thắng 1-0 chưa thực sự thuyết phục nhưng đã đem lại 3 điểm cho 'những chú voi châu Phi'

Bờ Biển Ngà bước vào trận mở màn CAN Cup đối đầu Nam Phi với một sự thận trọng nhất định. Dù có lực lượng mạnh hơn nhưng với tính chất một trận đấu cup, đôi khi rất khó để cụ thể hóa được sức mạnh thành kết quả.

Trở lại trận đấu, 2 đội đã có những động thái nhập cuộc chậm rãi, Nam Phi đã gây ra 1 sự khó chịu nhất định cho "những chú voi châu Phi". Thế trận giằng co khiến hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi. Cả 2 đều không thể tận dụng được những cơ hội của mình.

Sang đến hiệp 2, Bờ Biển Ngà có những sự khởi sắc trong lối chơi. Phút 64, trong một pha dàn xếp tấn công, tiền đạo cắm Kodjia nhận bóng thuận lợi từ Max Gradel, dứt điểm tung lưới thủ thành Williams.

bờ biển ngà vs nam phi, trực tiếp bờ biển ngà vs nam phi, can cup, trực tiếp can cup, link trực tiếp bờ biển ngà vs nam phi

Sau bàn thắng, thế trận có phần cởi mở trong khoảng 30 phút cuối nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chiến thắng tối thiểu trận ra quân, Bờ Biển Ngà tạm thời cùng Morroco xếp đầu bảng khi cả 2 đội đều có 3 điểm và hiệu số +1.

Đội hình chính thức

Bờ Biển Ngà: Gbohouo (GK); Aurier, Traore, Kanon, Coulibaly; Kessie, Serey Die, Nicolas Pepe, Seri, Gradel; Kodija

Nam Phi: Williams (GK); Mkhize, Hlatswayo, Mkhwanazi, Hlanti; Furman, Mokotjo, Maboe; Zwane, Mothiba, Tau.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bờ biển ngà vs nam phi trực tiếp bờ biển ngà vs nam phi can cup trực tiếp can cup link trực tiếp bờ biển ngà vs nam phi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT