Quảng cáo

Cầu thủ Trung Quốc biến sân bóng thành võ đài với màn rượt đuổi như phim

Thứ tư, 17/06/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài và các CĐV chỉ còn biết bất lực đứng nhìn cầu thủ của 2 đội bóng lao vào nhau như quân thù tại 1 giải bóng đá Trung Quốc.

Mới đây, trang SINA đã đăng tải 1 video cảnh cầu thủ của 2 đội bóng nghiệp dư có màn giao đấu ngay trên sân bóng. Chứng kiến cảnh tượng này là sự bất lực của trọng tài và các CĐV.

Từ sân bóng đá phong trào 5 người, 1 sân bóng tại Trung Quốc đã biến thành võ đài bất đắc dĩ. Xuất phát từ 1 tình huống phạm lỗi của cầu thủ bên phía đội Vàng, dù trọng tài đã lập tức rút thẻ sau đó nhưng cầu thủ bị phạm lỗi (đội Trắng) đã lao đến trả đũa đối thủ.

Màn tấn công của chính nạn nhân khiến sự việc nhỏ biến thành 1 vụ lùm xùm lớn sau đó. Bởi các cầu thủ dự bị và CĐV đội vàng lập tức lao vào sân, tham gia hỗn chiến. Video ghi lại cảnh cầu thủ 2 đội rượt đuổi, dồn nhau vào góc sân, tung đòn đấm đá.

Một cầu thủ đội Trắng đã bị quây sau đó, nhưng video lại kết thúc mới màn rượt đuổi của 1 CĐV bên đội trắng với 1 cầu thủ đội Vàng.

SINA Sports cũng đã lên tiếng cảnh báo về hiện trạng bạo lực tại các sân bóng phong trào Trung Quốc, hay còn gọi là "sân phủi". Đây là tệ nạn đang bùng phát mạnh tại nước này. Trước đó, một cầu thủ nghiệp dư đã bị gãy tay sau màn hỗn chiến khác tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

>> Cậu bé 12 tuổi gây sốt với màn copy hoàn hảo sở trường của Messi

VIDEO: Trọng tài bất lực nhìn 2 đội tỉ thí võ nghệ ngay trên sân bóng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đâ Trung Quốc cầu thủ đánh nhau võ thuật Trung Quốc võ Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT