Quảng cáo

MU nhắm 3 cái tên 'bình dân' thế chỗ Pogba

Thứ năm, 11/07/2019 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Chuyện đi ở của Pogba từ lâu đã là để tài gây hao tổn nhiều giấy mực của báo giới. Tiền vệ người Pháp vẫn chưa đi nhưng Quỷ đỏ đã tính dần đến những phương án thay thê

VIDEO: Những pha bóng ấn tượng của Paul Pogba

Ngay sau khi kết thúc mùa giải trước, Solskjaer đã công bố chiến lược mua sắm của Quỷ đỏ thành Manchester trong mùa 2019/2020, đó là nói không với bom tấn, mua những bản hợp đồng tiềm năng giá rẻ và tận dụng "cây nhà lá vườn".

Có thể thấy được phần nào chính sách này với sự xuất hiện của 2 cái tên Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Mặc kệ người khác đặt dấu hỏi về tham vọng của CLB trong mùa giải mới, Solsa và các đồng nghiệp vẫn tiếp tục theo dõi những mục tiêu giá rẻ. Mới đây, thêm một cái tên "bình dân" ngay tại Premier League đã lọt vào tầm mắt của MU.

Nhằm chuẩn bị dần cho sự ra đi trong một sớm một chiều của Pogba, BLĐ MU đang tính đến những phương án thay thế. Tuy nhiên sự lựa chọn của họ lại là những cái tên khá xa lạ với người hâm mộ.

Sean Longstaff

mu, chuyển nhượng, chuyển nhương mu, chuyển nhượng hè, cập nhật tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/7, pogba

Tiền vệ trẻ thuộc biên chế Newcastle là mục tiêu được Manchester Utd sát sao nhất trong danh sách cần mua sắm.

Longstaff năm nay 22 tuổi, anh ra mắt Ngoại hạng Anh dưới thời Benitez và thi đấu khá hứa hẹn. Mùa giải trước tiền vệ sinh năm 1997 có 13 lần ra sân cho Chích chòe, 9 trong số đó tại Premier League.

Tuy nhiên việc sở hữu Longstaff càng ngày càng trở nên khó khăn khi đội bóng chủ sân St James Park công khai tuyên bố cầu thủ này là tương lai của đội bóng, cùng với đó là động thái tăng giá gấp đôi (từ 25 lên 50 triệu bảng)

Idrissa Gueye

mu, chuyển nhượng, chuyển nhương mu, chuyển nhượng hè, cập nhật tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/7, pogba

Tiền vệ phòng ngự người Senegal là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Everton. Thi đấu cần mẫn ở giữa sân cùng thể lực dồi dào, Gueye được ví von như 1 Kante mới của giải ngoại hạng.

Pogba chưa đi, MU đã nhắm Gueye để thay thế cho Matic và Herrera (đã sang PSG). Gueye đang cùng đội tuyển Senegal bay cao tại CAN, nếu đạt thành tích tốt với "Những chú sư tử Teranga", MU sẽ càng thêm phần khó khăn để thuyết phục Everton nhả người dù 2 đội bóng này bấy lâu nay có mối quan hệ khá tốt trong vấn đề trao đổi mua bán cầu thủ.

Mario Lemina

mu, chuyển nhượng, chuyển nhương mu, chuyển nhượng hè, cập nhật tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/7, pogba

Cái tên mới nhất gia nhập danh sách mục tiêu của MU là tiền vệ người Gabon (có quốc tịch Pháp) Mario Lemina.

Lemina năm nay 25 tuổi, anh từng sát cánh với Pogba ở đội trẻ của Pháp trước khi lựa chọn khoác áo đội tuyển Gabon.

Không chỉ MU, Arsenal cũng đang theo đuổi khá sát trường hợp này. Trước khi trở thành bản hợp đồng kỉ lục của Southampton, Lemina từng có thời gian thi đấu cho Marseille và Juventus.

Hiện tại cầu thủ này đang không hạnh phúc tại Southampton, anh muốn rời CLB ngay trong hè này để đến với một đội bóng lớn hơn. Đội bóng chủ sân St Mary đã đồng ý bán tiền vệ người Gabon cho bất cứ CLB nào chịu đặt lên bàn đàm phán số tiền 18 triệu bảng, bằng với số tiền họ bỏ ra để sở hữu tiền vệ này từ Juventus.

Ngoài những cái tên "hạng B" kể trên, Quỷ đỏ vẫn ấp ủ có cho mình 1 bom tấn. Dù Solsa vẫn ưu chuộng việc sử dụng những cầu thủ tiềm năng hoặc hạng khá, nhưng BLĐ MU vẫn quyết đưa về 1 tiền vệ chất lượng và Milinkovic-Savic là cái tên họ mong muốn.

Theo giới truyền thông Anh, đội bóng chủ sân Old Trafford đã nối lại đàm phán với trường hợp của tiền vệ người Serbia đang thi đấu cho Lazio, tuy nhiên mức giá ước chừng 120 triệu bảng là con số thực sự mang lại thử thách cho tham vọng sở hữu Savic của MU.

Quỷ đỏ sẽ hoàn thành thỏa thuận với ngôi sao nào? Những thông tin mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

>> Lingard xử sự gây bất ngờ sau scandal 'suýt choảng nhau' với Pogba

>> VIDEO: Mane kiến tạo tinh tế đưa Senegal vào bán kết CAN

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu chuyển nhượng chuyển nhương mu chuyển nhượng hè cập nhật tin chuyển nhượng chuyển nhượng 11/7 pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo