Quảng cáo

Thắng kỉ lục, Leicester đi vào lịch sử 131 năm của bóng đá Anh

Thứ bảy, 26/10/2019 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Trận đại thắng 9-0 trước Southampton không chỉ đem lại cho Leicester vị trí thứ 2, mà còn đưa đội bóng này đi vào lịch sử giải Ngoại hạng.

>> 'Nghiền nát' Southampton, Leicester áp sát ngôi đầu của Liverpool

Chiến thắng 9-0 của Leicester trước Southampton được coi như 1 vụ nổ tại vòng 10 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Chắc chắn chiến thắng này sẽ còn được người ta nhắc đến, đặc biệt khi nó đã đi vào lịch sử của giải Ngoại hạng Anh.

Jamie Vardy và các đồng đội đã chính thức đi vào lịch sử của giải bóng đá lâu đời nhất nước Anh. Trải qua 131 năm tồn tại, đây là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử giải đấu này. Còn tính riêng trong 27 của giải Ngoại hạng Anh (Từ năm 1992), đây cũng là 1 chiến thắng có cách biệt lớn nhất, cùng với chiến thắng 9-0 của MU trước Ipswich Town năm 1995.

Mùa giải này, cũng đã xuất hiện 1 trận đấu có kết quả đậm là trận thắng 8-0 của Man City trước Watford.

https://thethao247.vn/316-ket-qua-southampton-vs-leicester-vong-10-ngoai-hang-anh-d191284.html

Leicester đang sống trong những ngày tháng đẹp nhất, kể từ sau chức vô địch năm 2016. Mùa này, dưới bàn tay Rodgers, "Bầy cáo" là khách quen thường trực trong top 4. Không chỉ có thứ hạng cao, Leicester còn gây ấn tượng với chỉ số tấn công và phòng ngự. Hiện tại, họ đang cùng Liverpool và Sheffield là 3 đội bóng nhận ít bàn thua nhất với 8 bàn (Liverpool và Sheffield 7 bàn). Còn tại mặt trận tấn công, Leicester còn vượt trội hơn đội đầu bảng Liverpool với 25 bàn so với 21. Số lần "Bầy cáo" phá lưới đối phương chỉ kém duy nhất Man City - 29 bàn.

Với chiến thắng ở trận đấu sớm, Leicester tạm thời vượt qua Man City để vươn lên xếp thứ 2. Leicester sẽ tạm giữ vị trí này cho đến khi kết quả trận đấu giữa Man City và Aston Villa lúc 18h30 chiều nay (26/10) ngã ngũ.

>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 10: Leicester vượt Man City

>> Rodgers nói sau chiến thắng 9-0: 'Leicester rất tàn nhẫn'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Southampton vs Leicester Southampton vs Leicester kết quả Ngoại hạng Anh Leicester premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT