Quảng cáo

Sao Arsenal hứng chịu gạch đá vì coi thường đối thủ quá sớm

Thứ hai, 16/09/2019 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài cặp đôi trung vệ thảm họa, tiền vệ trẻ Guendouzi cũng là cái tên hứng chịu sự chế giễu của cư dân mạng vì hành động ăn mừng khi dù trận đấu chưa kết thúc.

VIDEO: Arsenal sang Việt Nam thi đấu

Guendouzi đã có hành động được cho là "trẻ con" trong trận hòa tai hại của Arsenal trước Watford. Rời sân trong sự la ó của CĐV Watford, sao trẻ người Pháp đã làm hành động mô tả tỉ số 2-1 mà Arsenal đang có được thời điểm đó. Không may, đội bóng của anh đã có thế trận kém cỏi và để bị gỡ hòa. Thậm chí suýt thua ngược.

sao Arsenal, Watford vs Arsenal, kết quả Watford vs Arsenal, kết quả Ngoại hạng Anh, Premier League, Europa League

Mất điểm, Arsenal nhận sự chỉ trích dữ dội vì phong độ yếu kém. Đặc biệt là 2 trung vệ mắc lỗi trực tiếp gây ra bàn thua. Sokratis đã chuyền bóng thẳng vào chân Cleverley, giúp cầu thủ này đem về bàn gỡ 1-2. Phút 80, đến lượt David Luiz phạm lỗi trong vòng cấm khiến Arsenal chịu quả phạt đền.

Thi đấu tròn vai, không mắc lỗi ở trận này nhưng Guendouzi vẫn nhận "gạch, đá" từ người hâm mộ. Trên mạng xã hội, tiền vệ người Pháp là chủ đề chế giễu của rất nhiều. Người hâm mộ gọi anh là gã hề, có người còn mỉa mai rằng Guendouzi đã gặp phải quả báo vì tội ăn mừng quá sớm.

sao Arsenal, Watford vs Arsenal, kết quả Watford vs Arsenal, kết quả Ngoại hạng Anh, Premier League, Europa League

Guendouzi bị chế ảnh thành gã hề.

sao Arsenal, Watford vs Arsenal, kết quả Watford vs Arsenal, kết quả Ngoại hạng Anh, Premier League, Europa Leaguesao Arsenal, Watford vs Arsenal, kết quả Watford vs Arsenal, kết quả Ngoại hạng Anh, Premier League, Europa League.

sao Arsenal, Watford vs Arsenal, kết quả Watford vs Arsenal, kết quả Ngoại hạng Anh, Premier League, Europa League

"Guendouzi sẽ hối hận vì điều đó" - Một CĐV châm chọc.

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội tiến vào top 3 sau trận hòa tai hại này. Ba ngày sau trận đấu,Europa League sẽ khởi tranh và thầy trò Unai Emery sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều sóng gió đến sân của Eintrach Frankfurt, đội bóng vào đến bán kết Europa League năm trước.

>> Arsenal hòa như thua trong ngày hàng thủ thay nhau mắc lỗi

>> Lịch thi đấu Europa League 2019/2020: MU, Arsenal ra quân

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao Arsenal Watford vs Arsenal kết quả Watford vs Arsenal kết quả Ngoại hạng Anh Premier League Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT