Quảng cáo

'Ronaldo mới' lên truyền hình vì hành vi đáng xấu hổ

Thứ năm, 22/08/2019 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây ngôi sao của Atletico là Joao Felix đã bất ngờ bị đưa tin trên truyền hình Tây Ban Nha khi có hành động khó chấp nhận.

VIDEO: Tài năng của Joao Felix

Joao Felix là bản hợp đồng đắt đỏ nhất mà Atletico đưa về mùa hè vừa qua với cái giá 120 triệu euro, số tiền chuyển nhượng vượt qua cả Eden Hazard của Real Madrid. Điều này chứng tỏ tham vọng mùa tới của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano, đồng thời cũng cho thấy việc ngôi sao có biệt danh "Ronaldo đệ nhị" phải có tài năng đến mức nào mới khiến Los Rojiblancos bỏ ra số tiền kỉ lục như vậy để đưa anh về.

sao Atletico, ronaldo, ronaldo đệ nhị, tiểu ronaldo, ronaldo mới, la liga, lịch thi đấu la liga

Và trên thực tế Felix cũng đã phần nào cho thấy được giá trị của mình trong loạt trận giao hữu mùa hè cũng như trận mở màn tại La Liga, trận đấu mà Atletico giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm penalty của Morata, và người đem về quả phạt đền không ai khác ngoài Joao Felix.

Tuy nhiên ở tuổi 20, Felix vẫn có những vấn đề, đúng hơn là vẫn biết cách khiến người khác nhắc đến mình dù trong hay ngoài sân cỏ.

Mới đây, 1 kênh truyền hình của Tây Ban Nha là El Chiringuido TV đã bắt được cảnh tiền vệ số 7 của Atletico... tè bậy vào 1 gốc cây ở sân tập.

sao Atletico, ronaldo, ronaldo đệ nhị, tiểu ronaldo, ronaldo mới, la liga, lịch thi đấu la liga

Bức hình được cắt ra từ bản tin của trương chình đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Hiện chưa biết lí do vì sao ngôi sao sinh năm 1999 lại lựa chọn gốc cây thay vì nhà WC của đội bóng. Hành động này của Felix là điều mà 1 cầu thủ nổi tiếng nói riêng và người của công chúng nói chung không nên có, đó là lí do hành động này được đưa lên bản tin truyền hình. Tuy nhiên Felix lại nhận được sự đồng thuận từ 1 nhóm người hâm mộ trên MXH.

"Thanh niên nào chẳng như vậy, có gì lạ đâu?" - Tài khoản có tên Flae bình luận.

"Chắc cái cây này đắt lắm đây" - Tài khoản Billy hóm hỉnh trêu chọc bản hợp đồng 127 triệu euro của Atletico.

"Có đầy cầu thủ đã làm như vậy mà, nói cho tôi biết cậu ấy không phải người đầu tiên đi!" - Một tài khoản khác thì khẳng định Felix "không cô đơn".

Nhưng anh chàng CĐV kia nói cũng đúng thật. Trong giới bóng đá không hiếm trường hợp các ngôi sao triệu đô "giải quyết nỗi buồn" ngay trên đường phố.

sao Atletico, ronaldo, ronaldo đệ nhị, tiểu ronaldo, ronaldo mới, la liga, lịch thi đấu la liga

Cristiano Ronaldo năm 2015 từng bị bắt quả tang đang tè bậy đằng sau 1 chiếc xe tại cửa 1 quán bar tại Pháp. Đồng đội cũ Ronaldo là Wayne Rooney cũng không thoát khỏi ống kính phóng viên khi chàng tiền đạo có biệt danh "Gã Sherk" tè bậy tại 1 sân golf năm 2016.

Bỏ qua những vấn đề ngoài sân cỏ. Felix đã tỏa sáng rực rỡ trong lần đầu tiên trình làng tại La Liga, tuy nhiên anh cũng đem đến 1 tin không vui cho các CĐV Atletico khi rời sân vì 1 chấn thương ở phút 66.

>> VIDEO: Felix đi bóng phá nát hàng thủ Getafe trong ngày ra mắt La Liga

>> VIDEO: Pha ngả bàn đèn đến Ronaldo, Ibrahimovic cũng chào thua

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao Atletico ronaldo ronaldo đệ nhị tiểu ronaldo ronaldo mới la liga lịch thi đấu la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo