Quảng cáo

Real Sociedad vs Real Madrid: Cờ đã đến tay

Chủ nhật, 21/06/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Barca bị Sevilla cầm chân, trận đấu giữa Real Soceidad vs Real Madrid càng trở nên có ý nghĩa hơn bởi 'Kền kền trắng' đã nắm trong tay cơ hội giành ngôi đầu.

Real Sociedad vs Real Madrid - Vòng 30 La Liga

Thời gian: 3h00 ngày 22/6 | SVĐ: Anoeta

>> Trực tiếp Real Sociedad vs Real Madrid: Đánh chiếm ngôi đầu

Real Sociedad đối đầu Real Madrid là cuộc đối đầu đáng chờ đợi bậc nhất tại vòng 30 La Liga. Và nó càng trở nên hấp dẫn hơn bởi trận hòa của Barca ở lượt đấu sớm. Với trận hòa này, Real chỉ cần giành 3 điểm trước Real Sociedad là đủ điều kiện vươn lên ngôi đầu.

Trước vòng đấu này, Real Sociedad đang tạm xếp ở vị trí thứ 5, áp sát nhóm dự Champions League. Đội bóng xứ Basque hoàn toàn có mục tiêu để hướng tới trong cuộc đối đầu này.

Về phía Real Madrid, ai cũng hiểu có khát khao chiến thắng thế nào sau khi đại kình địch Barcelona sảy chân tại Ramon Sanchez Pizjuan. Với khoảng cách 2 điểm kém hơn, chỉ cần 1 trận thắng trước Sociedad, Real Madrid sẽ cân bằng điểm số với Barca và chiếm luôn ngôi đầu của đội bóng này.

Real Sociedad vs Real Madrid, nhận định Real Sociedad vs Real Madrid, trực tiếp La Liga

Tại La Liga, khi 2 đội bóng bằng điểm, BTC sẽ xét đến đối đầu trực tiếp để phân định thứ hạng, với việc Real đang sở hữu thành tích 1 thắng 1 hòa trước Barcelona, họ sẽ được tính xếp trên nếu bằng điểm. Chỉ cần 3 điểm nữa, ngôi đầu sẽ thuộc về thầy trò Zinedine Zidane.

Cờ đã đến tay, Real liệu có phất? Nên nhớ, Sociedad chính là đội bóng đã loại Real Madrid tại cúp Nhà vua. Với điểm tựa sân nhà, đoàn quân của HLV Imanol Alguacil sẽ hướng tới kì tích đó 1 lần nữa.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid


Thông tin xung quanh

- Cả 2 đội đều không có sự vắng mặt đáng kể

- 19/23 trận gần nhất đối đầu Sociedad, Real Madrid đều ghi được từ 2 bàn thắng trở lên.

- Real bất bại 18/20 trận gần nhất tại La Liga

- Sociedad đã bất bại 5 trận sân nhà gần nhất

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Sociedad vs Real Madrid nhận định Real Sociedad vs Real Madrid trực tiếp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT