Quảng cáo

Real Madrid trả giá đắt cho ngôi đầu La Liga

Thứ hai, 22/06/2020 04:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày chính thức vươn lên chiếm ngôi đầu La Liga, Real Madrid lại đón 1 tin không vui khi đội trưởng Ramos dính chấn thương.

Real Madrid đã phải trả giá đắt cho ngôi đầu La Liga. Trong ngày ghi bàn mở ra chiến thắng 2-1 của Real trước Sociedad, Sergio Ramos đã phải rời sân sớm vì một chấn thương.

Cụ thể, đội trưởng của Real Madrid đã phải tập tễnh rời sân khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 2/3 thời gian. Sergio Ramos cho thấy anh gặp phải vấn đề với đầu gối, sau pha va chạm với tiền đạo Isak của Real Sociedad. Dù cố gắng thi đấu trên sân thêm vài phút, nhưng cuối cùng lão tướng người Tây Ban Nha buộc phải rời sân.

Real Sociedad vs Real Madrid, La Liga, BXH La Liga, Ramos chấn thương

Vài phút sau đó, ống kính tại SVĐ đã đưa ra hình ảnh Ramos xuất hiện trên khán đài với 1 bên đầu gối băng bó kín cùng đá chườm. Hiện tại chưa rõ tình hình cụ thể chấn thương của Ramos. Tình hình chấn thương của đội trưởng Real sẽ sớm được cập nhật khi có diễn biến mới nhất.

Trong trận đấu này, Sergio Ramos tiếp tục nối dài kỉ lục hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga với bàn mở tỉ số vào lưới Real Sociedad. Đây là đã bàn thắng thứ 7 của hậu vệ người Tây Ban Nha trong mùa giải này. Trận thắng 2-1 của Real cũng chứng kiến chủ công Benzema tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Ngôi sao người Pháp tiếp tục phá lưới đối phương, qua đó nâng tổng số bàn thắng ghi được trong mùa này lên con số 17.

Với chiến thắng trước Real Sociedad, Real Madrid đã chính thức cân bằng điểm số với Barca và vươn lên ngôi đầu nhờ lợi thế đối đầu.

>> Thắng nghẹt thở, Real chính thức chiếm ngôi đầu La Liga

>> Vắng Salah, Liverpool chia điểm nhạt nhòa trước Everton

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Sociedad vs Real Madrid La Liga BXH La Liga Ramos chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT