Quảng cáo

Pha bỏ lỡ 'tệ hơn cả Torres' xuất hiện tại giải đấu 'liều nhất châu Âu'

Thứ sáu, 03/04/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, 1 cầu thủ đang thi đấu tại giải VĐQG Belarus đã tái hiện pha bỏ lỡ kinh điển của Fernando Torres trước MU, thậm chí pha bóng này còn được đánh giá tệ hơn nhiều.

Như nhiều độc giả đã biết, Belarus League là giải đấu duy nhất tại châu Âu còn tiếp tục diễn ra. Bởi lẽ đó, giải đấu này bất ngờ đón nhận nhiều sự quan tâm của những người yêu bóng đá trên khắp thế giới. Từ đó, người ta mới nhận ra Belarus League cũng có nhiều điều thú vị từ tính chất đối đầu căng thẳng không kém gì các giải đấu lớn, cho đến những siêu phẩm và chắc chắn không thể thiếu cả những pha bóng ngớ ngẩn. Pha bóng dưới đây là 1 ví dụ.

Trong cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng Isloch Minsk vs Smolevichi, dù chủ nhà Isloch Minsk mạnh hơn và giành chiến thắng 1-0 nhưng điều khiến khán giả ấn tượng nhất không phải pha làm bàn của Momo Yansane, mà là pha bỏ lỡ có thể nói là kinh điển của tiền đạo bên phía Smolevichi.

Phút 26, tiền đạo Veras của Smolevichi thoát xuống sau 1 tình huống kiến tạo thuận lợi của đồng đội, anh tiếp tục vượt qua nốt cả thủ môn. Đáng tiếc khi đối mặt với khung thành bỏ trống, Veras đã làm điều ít ai làm được đó là dứt điểm ra hẳn bên ngoài.

covid-19, torres, chelsea, mu, belarus

Pha bóng tai hại này khiến Smolevichi đánh mất cơ hội gỡ hòa, còn Veras được ví như Fernando Torres phiên bản Belarus. Thời còn khoác áo Chelsea, Torres đã có pha bóng tương tự khi anh vượt qua cả thủ thành De Gea nhưng không thể đưa bóng vào khung thành trống.

Ở thời điểm hiện tại, Belarus League được coi là giải đấu "hot" nhất châu Âu. Bởi đơn giản chỉ còn duy nhất đất nước không sợ Covid-19 này còn dám tổ chức thi đấu.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 torres chelsea mu belarus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT