Quảng cáo

Villarreal vs Barca: Đối đầu định đoạt

Chủ nhật, 05/07/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chuyến làm khách tới sân đội bóng đang vào phom là Villarreal có thể sẽ là trận đấu định đoạt vị trí trong mùa giải này của Barcelona.

Villarreal vs Barca - Vòng 34 La Liga

3h00 ngày 6/7 | SVĐ: El Marigal

Có thể nói Barcelona khá thiếu may mắn khi họ phải đụng độ liên tiếp 5 đội bóng thuộc dạng khó chơi ngay trong 5 vòng đấu liên tiếp. Đó là Sevilla, Athletic Bilbao, Celta Vigo, Atletico Madrid và giờ là Villarreal.

Trong 4 cuộc đối đầu với 4 đội bóng ở các vòng đấu trước, Barca chỉ thắng 1, hòa tới 3. Kết quả này khiến Blaugrana từ vị thế đầu bảng giờ đã tụt xuống thứ nhì với 4 điểm kém hơn Real Madrid. Với việc La Liga chỉ còn vỏn vẹn 5 vòng đấu, nếu tiếp tục mất điểm trước Villarreal ở vòng 34 này, cuộc đua danh hiệu gần như sẽ khép lại với Barcelona.

Về tương quan lực lượng, đương nhiên Villarreal khó so sánh được với Barca. Thế nhưng đội bóng có biệt danh "Tàu ngầm vàng" lại đang có phong độ ấn tượng hơn hẳn.

Nhận định Villarreal vs Barca, Villarreal vs Barca, Villarreal, Barca, La Liga

Sau dịch Covid-19, Villarreal chưa biết đến mùi thất bại. Họ thi đấu 5 trận, thắng tới 4, hòa 1. Chuỗi phong độ ấn tượng này quả thực là 1 sự đe dọa lớn tới Barca. Hơn nữa Villarreal đang đứng thứ năm trên BXH, kém top 4 đúng 3 điểm và đội bóng này hoàn toàn có mục tiêu để chiến đấu.

Rạng sáng mai 6/7, cuộc đối đầu giữa Villarreal vs Barca sẽ chính thức định đoạt cục diện của cả 1 mùa giải.

Thông tin lực lượng

- Villarreal: Guerra, Mori, Chakla chấn thương

- Barca: Dembele, De Jong, Umtiti chấn thương

Đội hình dự kiến

>> Athletic Bilbao vs Real Madrid: Củng cố ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Villarreal vs Barca Villarreal vs Barca Villarreal Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT