Quảng cáo

Southampton vs Man City: Dạo chơi tại St Mary

Chủ nhật, 05/07/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Southampton vs Man City sẽ là cuộc đối đầu nhẹ nhàng và giàu tính cống hiến nhất, bởi cả 2 đội bóng đã không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải.

Southampton vs Man City - Vòng 33 Ngoại hạng Anh

1h00 ngày 6/7 | SVĐ: St Mary

Southampton tiếp đón Man City tại vòng 33 Ngoại hạng Anh là trận đấu nhẹ nhàng và không mang nhiều giá trị ganh đua nhất, bởi cả 2 đội bóng này đều đã không còn mục tiêu tại giải Ngoại hạng năm nay.

Southampton hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 14 tại giải Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng 13 điểm. Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu nữa, khả năng Southampton lâm nguy là cực kì thấp. Do đó, họ không còn nhiều động lực thi đấu, đặc biệt với một tập thể lựa chọn lối chơi đẹp mắt và có tổ chức như Southampton.

Đẹp mắt và có tổ chức cũng là phong cách mà Á quân Man City lựa chọn. Đội bóng này đã chắc chắn về nhì trong mùa giải năm nay. Thầy trò Pep Guardiola giờ đây có những mối quan tâm khác lớn hơn giải Ngoại hạng, đó là cúp FA và Champions League - 2 giải đấu mà City vẫn còn đang duy trì mục tiêu.

Nhận định Southampton vs Man City, Southampton vs Man City, Southampton, Man City, Ngoại hạng Anh

Bởi lẽ đó, chuyến làm khác tới St Mary rạng sáng mai được coi như 1 cuộc dạo chơi của Pep Guardiola và các học trò. Lối chơi thì dù có mục tiêu hay không họ cũng chơi như vậy rồi. Khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi vào 1 trận cầu hào sảng, mãn nhãn của 2 đội bóng tại vòng đấu này.

Thông tin lực lượng

- Southampton: Không có sự vắng mặt đáng kể nào

- Man City: Aguero chấn thương hết mùa

Đội hình dự kiến Southampton vs Man City

>> MU hiên ngang tiến vào top 4 sau 'bữa tiệc bàn thắng'

>> Liverpool vs Aston Villa: Nhà vua trút giận

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Southampton vs Man City Southampton vs Man City Southampton Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT