Quảng cáo

Liverpool vs Aston Villa: Nhà vua trút giận

Chủ nhật, 05/07/2020 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua tủi hổ ở vòng đấu vừa qua, Liverpool chắc chắn sẽ hướng đến 1 chiến thắng hủy diệt trước Aston Villa nhằm lấy lại thể diện.

Liverpool vs Aston Villa - Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Thời gian: 22h30 ngày 5/7 | SVĐ: Anfield

Aston Villa quả thực là đội bóng kém may mắn nhất vòng đấu này, khi phải đối mặt với một Liverpool đang có sự tổn thương lớn sau thất bại tủi hổ trước Man City.

Ngay trong ngày được cựu vương Man City chào đón tại Etihad, Liverpool đã phải nhận thất bại 0-4 dù có đầy đủ binh hùng tướng mạnh. Thất bại này đã khiến nhiều CĐV của The Kop giận dữ. Chính Klopp cũng như nhiều thành viên của Liverpool chia sẻ không thể ngủ nổi sau thất bại này. Để xua tan đi nỗi ám ảnh về thất bại ở vòng 32, Liverpool sẽ trút giận lên đội bóng Aston Villa tội nghiệp.

Nhận định Liverpool vs Aston Villa, Liverpool vs Aston Villa,Liverpool, Aston Villa, Ngoại hạng Anh

Nhà vô địch hạng Nhất mùa giải trước đang đứng trước nguy cơ trở lại giải đấu này chỉ sau 1 năm phiêu lưu tại Ngoại hạng Anh. Aston Villa đang xếp thứ 18, vị trí khiến đội bóng này xuống hạng. Giữa thời điểm mà mỗi trận đấu đều là 1 trận chung kết, Aston Villa lại đụng độ Liverpool. Đội bóng này chẳng còn cách nào khác ngoài việc thi đấu với sự quyết tâm cao nhất.

Ở trận lượt đi, Liverpool đã đánh bại Aston Villa trên sân nhà đội bóng này với tỉ số khiêm tốn 2-1. Trở lại sau dịch bệnh, Aston Villa chỉ có được 2 điểm sau 4 trận, dù hàng thủ của đội bóng này được tổ chức khá tốt với chỉ 3 bàn thua sau 4 trận đấu, trung bình 0,75 bàn/trận.

Điều này cho thấy Aston Villa hoàn toàn có thể phần nào chống đỡ được trước 1 Liverpool thực chất đã vô địch. Vấn đề của Aston Villa đó là Liverpool có muốn đá hết mình hay không. Dù thế nào, Aston Villa cũng sẽ nhập trận như đấu chung kết. Và đó sẽ là cái hay của trận đấu tưởng chừng như chênh lệch này.

Thông tin lực lượng

- Aston Villa: Tom Heaton, Wesley, Engels, Targett chấn thương. Guillbert, Lansbury bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Liverpool: Shaqiri, Matip chấn thương. Lovren bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Aston Villa

>> Man City trút 'cơn thịnh nộ' trong ngày đón chào tân vương Liverpool

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Liverpool vs Aston Villa Liverpool vs Aston Villa Liverpool Aston Villa Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo