Quảng cáo

MU vs Copenhagen: Vé bán kết không đơn giản

Thứ ba, 11/08/2020 00:02 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ đối đầu với Copenhagen tại tứ kết Europa League. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, nhưng Quỷ đỏ vẫn có nhiều lý do phải thận trọng trong trận đấu này.

Nhận định MU vs Copenhagen - Tứ kết Europa League

2h00 ngày 11/8 | SVĐ: Trung lập

Cả MU và Copenhagen đều tiến vào tứ kết với những chiến thắng ấn tượng khác nhau. Dù không thể sánh với tên tuổi của Quỷ đỏ, nhưng cái cách đội bóng Đan Mạch lội ngược dòng trước Istanbul dày đặc sao số là đủ để khán giả có thể trông chờ vào một trận cầu không hề nhàm chán.

Nếu như với MU, việc đặt chân vào tới vòng tứ kết của Europa League mới chỉ là một bước nhỏ trong hành trình hướng tới ngôi vương, thì với Copenhagen, đây mới là lần đầu tiên họ góp mặt tại vòng đấu này.

Để làm được điều này, các học trò của ông Stale Solbakken đã nã tới 3 bàn vào lưới đối thủ sừng sỏ Istanbul. Chừng đó là đủ để đối thủ sắp tới của họ là MU không thể coi nhẹ cuộc chạm trán tại tứ kết.

Nhận định MU vs Copenhagen, MU vs Copenhagen, Europa League, MU

Nên nhớ, trong tổng cộng 10 trận đấu tính từ vòng bảng, Copenhagen mới chỉ có 2 thất bại. Một con số đem tới thách thức không nhỏ cho hàng công của Quỷ đỏ.

Về phía MU, họ đã trải qua một cuộc dạo chơi thực sự khi chỉ phải đối đầu LASK Linz - đội bóng nhỏ tới từ Áo. Chiến thắng 7-1 qua 2 lượt trận biến MU trở thành đối thủ đáng gờm nhất trong số 8 đội bóng lọt tới vòng đấu này. Với sức mạnh hủy diệt, nhiều người coi Copenhagen chỉ là một ải nhỏ mà MU có thể vượt qua dễ dàng trong vòng đấu này. Tuy nhiên, vẫn có những điều khiến họ phải lấn cấn.

Đầu tiên, thể thức chỉ đấu một trận duy nhất bắt đầu từ vòng này khiến mọi đội bóng buộc phải thận trọng, bởi họ không còn cơ hội để sửa chữa sai lầm. MU đương nhiên nằm trong số đó.

Áp lực từ luật "một trận duy nhất" chắc chắn sẽ khiến đôi chân của Bruno Fernandes cùng các đồng đội khó có thể bay bổng như thường lệ. Ở những trận đấu kiểu như vậy, sự thận trọng mới là thứ được các đội bóng đặt lên hàng đầu. Xin nhắc lại một lần nữa, đội thua sẽ không còn cơ hội sửa sai.

Nhận định MU vs Copenhagen, MU vs Copenhagen, Europa League, MU

Thực tế, MU đã trải qua chuỗi trận cuối mùa tương đối kém thuyết phục. Với trận thắng nhọc Crystal Palace 2-0, hòa West Ham 1-1, thua Chelsea 1-3 (Cúp FA) và thắng Leicester 2-0 ở loạt đấu cuối.

Những ai theo dõi Quỷ đỏ thi đấu trong giai đoạn này đều hiểu có một sức ỳ nhất định trong lối chơi cũng như những đôi chân mệt mỏi từ các cầu thủ. Bởi lẽ đó, gạt bỏ đi mớ lý thuyết MU mạnh hơn Copenhagen, diễn biến trên sân chắc chắn sẽ có sự giằng co, không chênh lệch nhiều như những gì truyền thông đang định lượng.

Nhưng nói gì thì nói, với một đội bóng có đẳng cấp và tham vọng, vượt qua vòng tứ kết và vượt qua một đối thủ kém tên tuổi, yếu hơn về lực lượng là điều bắt buộc với Quỷ đỏ.

MU sẽ phải thể hiện những gì tốt nhất trong cuộc đối đầu này, và Copenhagen cũng vậy!

Thông tin lực lượng

- MU: Vắng Shaw, Tuanzebe, Jones.

- Copenhagen có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến MU vs Copenhagen

>> Đội hình dự kiến mạnh nhất MU đấu Copenhagen: Lingard tiếp tục đá chính?

>> Lộ dấu hiệu cho thấy Sancho đã tiến rất gần MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định MU vs Copenhagen MU vs Copenhagen Europa League MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT