Quảng cáo

Inter Milan vs Bayer Leverkusen: 'Đồng cân, đồng lạng'

Thứ ba, 11/08/2020 01:16 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan và Bayer Leverkusen sẽ cạnh tranh tấm vé bán kết vào rạng sáng 11/8 này. Sự cân bằng cùng dàn sao của 2 đội là lý do khiến khán giả không thể bỏ lỡ trận đấu này.

Nhận định Inter Milan vs Bayer Leverkusen - Tứ kết Europa League

2h00 ngày 11/8 | SVĐ: Trung lập

Inter Milan đối đầu Bayer Leverkusen là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất tại tứ kết Europa League. Sự hấp dẫn tới từ những ngôi sao mà 2 đội sở hữu, cùng như cân bằng của 2 đội bóng này.

Bỏ qua những bất ổn trên băng ghế huấn luyện, Inter Milan vẫn xuất sắc vượt qua Getafe ở trận đấu quyết định tại vòng 1/8, với tỉ số 2-0. "Họng pháo" Lukaku tiếp tục lập công. Trong khi đó, may mắn cũng là một yếu tố được nhắc đến khi Inter thoát thua trên chấm penalty trước khi nâng tỉ số lên 2-0.

Dưới tay Conte, một Inter Milan lỳ lợm thuở nào đang được tái hiện. Nói đến Inter lỳ lợm, người ta sẽ nhắc ngay tới "Grande Inter" của Jose Mourinho năm 2010. Cũng đã 10 năm đội bóng sọc xanh đen mới có cơ hội lọt vào trận bán kết của một giải đấu cấp châu lục, và đương nhiên NHM Inter muốn đội bóng của mình tiến xa hơn nữa.

Nhận định Inter Milan vs Bayer Leverkusen, Inter Milan vs Bayer Leverkusen, Europa League

Ngoài sự lỳ lợm và sắc bén, Inter Milan đang trong giai đoạn phong độ thăng hoa, với 9 trận bất bại, trong đó có 4 trận thắng liên tiếp. Thứ hạng mùa vừa rồi (nhì Serie A) cũng là thứ hạng cao nhất của Inter tại đấu trường quốc nội trong một thập kỉ qua. Trái ngược với họ, đối thủ Bayer Leverkusen lại chẳng có được phong độ như vậy.

Đội bóng thành phố Leverkusen kết thúc Bundesliga 2019/2020 ở vị trí thứ năm. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao Kai Havertz cùng các đồng đội sẽ có một mùa giải tiếp tục phải hít thở bầu không khí cúp C2.

Chỉ còn một con đường duy nhất để họ thay đổi điều này, đó là giành chức vô địch.

Nếu nói riêng về con số và màn thể hiện, không nhiều người tin Bayer Leverkusen làm được điều này. Phong độ bất ổn là những gì người ta nói về Leverkusen trong phần cuối của mùa giải này.

Bỏ qua trận thắng gần nhất trước Ranger tại cúp C2, Bayer Leverkusen đã có chuỗi 2 thắng, 2 thua, 1 hòa trong 5 trận gần nhất tại Bundesliga và cúp QG Đức. Chính phong độ kém cỏi cũng đã khiến đoàn quân của ông Peter Bosz gục ngã trước Bayern Munich tại trận chung kết cúp Quốc Gia.

Nhận định Inter Milan vs Bayer Leverkusen, Inter Milan vs Bayer Leverkusen, Europa League

Giờ đây đứng trước một trận cầu quan trọng khác, Bayer Leverkusen liệu có tiếp tục gục ngã, hay tiếp tục đi sâu tại Europa League năm nay.

Đây mới là trận tứ kết cúp châu Âu đầu tiên của Bayer Leverkusen kể từ mùa giải 2007/2008. Nếu tiến vào bán kết, đó sẽ là một kỉ niệm đẹp cho Leverkusen bởi lần cuối cùng họ làm được điều này đã từ năm... 2002.

Hai thế lực bóng đá một thời có chung khát khao tìm lại ánh hào quang. Lukaku, Lautaro Martinez đối đầu Kai Havertz cùng các đồng đội. Đó là những lý do đủ để khiến NHM không thể bỏ lỡ trận đấu này.

2h00 ngày 11/8 - định đoạt vé bán kết!

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Bayer Leverkusen

>> MU vs Copenhagen: Vé bán kết không đơn giản

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Inter Milan vs Bayer Leverkusen Inter Milan vs Bayer Leverkusen Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo