Quảng cáo

Leipzig vs PSG: Lần đầu cho 'Bò đỏ'

Thứ tư, 19/08/2020 00:05 AM (GMT+7)
A A+

Leipzig sẽ có lần đầu tiên chinh chiến tại vòng bán kết Champions League, những gì họ thể hiện là rất đáng chờ đợi. PSG sẽ là bài test mới nhất cho 'Bò đỏ'.

Nhận định Leipzig vs PSG - Bán kết cúp C1

2h00 ngày 19/8 | SVĐ: Trung lập

Thực lực cùng một chút may mắn đã giúp Leipzig đánh bại Atletico Madrid để lần đầu góp mặt tại vòng bán kết cúp C1. PSG sẽ là đối thủ tiếp theo của đội bóng có biệt danh "Những chú bò đỏ".

Leipzig chạm trán PSG là cặp đấu bán kết đầu tiên trong số 2 trận bán kết tại Champions League năm nay. Cả 2 đại diện này đều đã có màn thể hiện ấn tượng tại vòng tứ kết. Giờ đây họ chỉ còn cách chiếc cúp vô địch đúng 2 trận đấu nữa.

Thoạt nhìn qua, có thể lầm tưởng rằng Leipzig cần đến một chút may mắn để vượt qua đối thủ sừng sỏ Atletico trong 90 phút. Thế nhưng thực sự đội bóng thành phố Leipzig đang sở hữu những con số thống kê biết nói.

Nhận định Leipzig vs PSG, Leipzig vs PSG, cúp C1, Champions League

Leipzig đã thắng 15 trận liên tiếp tại Champions League. Xét riêng các trận đấu loại trực tiếp tại cúp châu Âu, họ có 7 trên 8 trận thắng. Không chỉ tại châu Âu, Leipzig cũng đã có một mùa giải 34 trận đấu chỉ thua 4 trận.

Dưới tay tướng trẻ Julian Nagelsmann, đội bóng mới được thành lập năm 2009 đang dần chuyển mình thành một tên tuổi đáng gờm tại bình diện châu Âu. Nếu vượt qua PSG, đây sẽ là trận chung kết đầu tiên trong lịch sử của Leipzig. Những trang sử mới của CLB non trẻ này đang nằm trong tay ông Nagelsmann và các học trò.

Về phía PSG, họ đã giành vé vào bán kết chỉ trong vỏn vẹn 3 phút đồng hồ cuối trận, với màn lội ngược dòng có thể nói là kinh điển trước Atalanta. Ở cuộc chạm trán tới đây, "Gã nhà giàu nước Pháp" tiếp tục đối đầu một đội bóng "ngựa ô" khác là RB Leipzig.

Nhận định Leipzig vs PSG, Leipzig vs PSG, cúp C1, Champions League

Điều đáng nói, Leipzig có sự tổ chức và đầu tư kĩ lưỡng hơn nhiều so với Atalanta. Phải chật vật mới vượt qua được đội bóng nước Ý, liệu lần này PSG sẽ thể hiện thế nào trước Leipzig?

Từng có một lần vào chơi tại trận chung kết (và thất bại) năm 1995, PSG sẽ hướng tới lần thứ hai làm điều này sau tròn 25 năm.

Bán kết Champions League là một câu chuyện thú vị với riêng 2 đại diện Pháp - Đức. Có lý do để những Leipzig, PSG hay Lyon đi tới vòng đấu này. Bởi lẽ đó, cuộc đại chiến giữa Leipzig vs PSG sẽ là rất đáng chờ đợi.

Đội hình dự kiến Leipzig vs PSG

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Leipzig vs PSG Leipzig vs PSG cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT