Quảng cáo

Inter Milan vs Shakhtar Donetsk: Vé chung kết gọi tên ai?

Thứ ba, 18/08/2020 02:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Sevilla đánh bại MU tại trận bán kết 1, Inter Milan và Shakhtar Donetsk sẽ đối đầu nhau để xác định tấm vé chung kết còn lại.

Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk - Bán kết Europa League

2h00 ngày 18/8 | SVĐ: Merkur Spiel-Arena

Chiếc vé chung kết đầu tiên đã được định đoạt khi Sevilla đánh bại Man Utd  tại trận bán kết rạng sáng 17/8. Đối thủ của đội bóng xứ Andalucia sẽ được được xác định sau khi trận đấu giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk kết thúc.

Inter Milan đã mất tròn 10 năm để một lần nữa đi sâu vào tới vòng bán kết một giải đấu cúp châu Âu. Lần cuối đội bóng này góp mặt tại một trận bán kết chính là vào mùa giải 2009/2010, mùa mà Inter đoạt cú ăn ba thần thánh cùng Mourinho.

Đương nhiên, tham vọng của Nerazzurri không dừng lại ở trận bán kết. Conte và các học trò mang sứ mệnh "mở hội" cho thành Milan thêm một lần nữa sau 10 năm chờ đợi.

Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, Europa League

Với Shakhtar Donetsk, tham vọng của họ chẳng kém gì Inter Milan. Giống như Inter, Shakhtar được tiếp quản bởi HLV là ông Luis Castro, và đội bóng này lập tức chuyển mình.

Sau 14 tháng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã biến "Gã khổng lồ Ukraina" trở thành thế lực đáng gờm. Họ thậm chí còn suýt giành quyền lên chơi tại Champions League. Trong hành trình tiến tới trận bán kết Europa League năm nay, dưới gót chân Shakhtar là không ít tên tuổi như Benfica, Basel, Wolfsburg.

Ngoài tham vọng và phong độ cao, hai đội bóng từ Ý và Ukraina này còn sở hữu những cái tên đáng chú ý. Nếu Inter có quyền tự hào với 2 họng pháo Lautaro - Lukaku, thì Shakhtar Donetsk cũng sở hữu khẩu "shotgun" Junior Moraes.

Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, Europa League

Ngoài Moraes, ba nguồn tiếp đạn Marlos, Taison và Patrick cũng là những mối nguy cơ đáng gờm cho khung thành Handanovic.

Về phía Inter, ngôi sao có khả năng sáng tạo nhất là Eriksen nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị. Với một người ưa chuộng sự chắc chắn như Antonio Conte, "bệ đỡ" mà ông lựa chọn tiếp tục là bộ ba Gagliardini - Brozovic - Barella.

Không nổi bật như MU hay Sevilla, nhưng thực sự những gì Inter Milan hay Shakhtar đem lại sẽ là rất đáng chờ đợi. Dù đội bóng nào đi tới trận chung kết, đó đều là cái tên xứng đáng.

Liệu đối thủ của Sevilla tại trận chung kết năm nay là Inter Milan hay Shakhtar Donetsk? Câu trả lời sẽ có sau khi 90 phút tại Merkur Spiel-Arena.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

>> Lịch thi đấu bán kết Europa League: Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk Inter Milan vs Shakhtar Donetsk Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT