Quảng cáo

Nhận định Dortmund vs Freiburg: Trở lại đường đua

Thứ bảy, 03/10/2020 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 thất bại liên tiếp tại Bundesliga và Siêu cúp Đức, Dortmund cần nhanh chóng lấy lại sự cân bằng cho hành trình đua vô địch và mục tiêu trước mắt là 3 điểm trọn vẹn trước Freiburg.

Nhận định Dortmund vs Freiburg - Vòng 3 Bundesliga

20h30 ngày 3/10 | Signal Iduna Park 

Thi đấu không tệ nhưng Dortmund đã phải nhận 2 trận thua trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Đối đầu Freiburg ở vòng 3 Bundesliga, đội bóng vùng Ruhr hướng tới mục tiêu tìm lại mạch chiến thắng. 

Sau 2 vòng đầu tiên của mùa giải năm nay, Dortmund có 1 chiến thắng và 1 thất bại. Tính cả trận thua trước Bayern Munich tại Siêu cúp Đức giữa tuần qua, Dortmund đã thua 2 trong 3 trận đấu đầu mùa. 

Tuy nhiên có thể hiểu rằng trận Siêu cúp đối đầu Bayern Munich đã ảnh hưởng nhiều tới sự tập trung của Dortmund, và hệ quả dẫn tới trận thua Ausburg (Bayern Munich cũng đã thất bại tại vòng 2 Bundesliga, trước khi bước vào trận Siêu cúp). 

Tuần này, đoàn quân của HLV Lucien Favre đã không còn vướng bận tới bất kì trận đấu nào và họ hoàn toàn có thể dành sự tập trung cho đấu trường Bundesliga. 

Nhận định Dortmund vs Freiburg vòng 3 Bundesliga  Ảnh 1
Dortmund hướng tới chiến thắng trước Freiburg (Ảnh: Internet)

Freiburg - đối thủ của Dortmund ở trận đấu tới hiện đang có 4 điểm và đứng thứ 5 trên BXH Bundesliga 2020/2021. Với khoảng cách 1 điểm kém hơn, Dortmund phải đứng tận vị trí thứ 10. Thứ hạng này hoàn toàn có thể dễ dàng bị xáo trộn nếu Erling Haaland và các đồng đội giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới. 

Thành tích đối đầu nghiêng hoàn toàn về phía Dortmund khi đội bóng này giành tới 16 trong số 20 lần gặp gỡ Freiburg. Họ cũng chỉ chịu thua duy nhất 1 lần trước đối thủ này. Với những con số biết nói này, không khó để dự đoán một chiến thắng dành cho thầy trò ông Lucian Favre. 

Thông tin lực lượng 

Nhận định Dortmund vs Freiburg vòng 3 Bundesliga  Ảnh 1

Đội hình dự kiến Dortmund vs Freiburg

Nhận định Dortmund vs Freiburg vòng 3 Bundesliga  Ảnh 2

Lịch thi đấu vòng 3 Bundesliga: Đại chiến trên đỉnh BXH

Highlights Bayern Munich 3-2 Dortmund | Siêu Cúp Đức 2020. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Dortmund vs Freiburg Dortmund vs Freiburg Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo