Quảng cáo

Nhận định Liverpool vs Midtjylland: Điều không thể khác

Thứ ba, 27/10/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool tiếp tục hành trình tại cúp C1 với cuộc tiếp đón Midtjylland tại vòng đấu thứ hai. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng 28/10.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Midtjylland - Vòng bảng Champions League

Thời gian: 3h00 ngày 28/10 | SVĐ: Anfield

Liverpool tiếp đón Midtjylland ở lượt đấu thứ hai, bảng D Champions League 2020/2021. Cả hai đội đang ở trong những hoàn cảnh khác nhau sau lượt đấu đầu tiên. 

Champions League kết thúc vòng đấu đầu tiên, Liverpool tạm thời xếp thứ hai với 3 điểm có được trước Ajax, nhưng kém Atalanta về mặt hiệu số. Trong khi đó, Midtjylland chính là nạn nhân của đội đầu bảng Atalanta với trận thua 4 bàn không gỡ. Tới làm khách trên sân nhà của Liverpool ở vòng đấu này, sự khó khăn hứa hẹn tiếp tục bủa vậy đội bóng cuối bảng.

Liverpool thực chất đang trong giai đoạn không ổn do những xáo trộn từ việc mất Van Dijk, Allison. Thủ thành người Brazil mới chỉ trở lại trong chiến thắng cuối tuần vừa qua của The Kop trước Sheffield. Trong khi đó, Van Dijk sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian dài. Dù phong độ thiếu thuyết phục và liên tiếp vượt qua các trận đấu bằng những chiến thắng nhọc nhằn, nhưng có lẽ Liverpool sẽ khó rơi điểm khi tiếp đón Midtjylland ngay trên sân nhà Anfield. 

Nhận định bóng đá Liverpool vs Midtjylland 3h00 ngày 28/10 cúp C1 Ảnh 1
Liverpool hướng tới chiến thắng thứ hai khi chỉ phải đối đầu đội bóng cuối bảng (Ảnh: Getty)

Thánh địa Anfield từ lâu đã là pháo đài của Salah và các đồng đội. Kể từ sau tháng 12 năm 2019, Liverpool chưa bao giờ thua liên tiếp trên sân nhà, tính tại đấu trường châu Âu. 

Về phía Midtjylland, tiếng nói lịch sử không đứng về phía họ khi cả 4 đội bóng Đan Mạch gần nhất tham dự cúp C1 đều phải đón nhận thất bại trong trận chơi sân khách đầu tiên. Ngoài ra, có tới 14 trong số 16 đội khách gần nhất hành quân tới xứ sở Sương mù nói chung đều đã phải ra về mà không có nổi 1 điểm. 

Với bảng đấu bao gồm sự có mặt của cả Liverpool, Ajax và Atalanta, hướng tới vị trí thứ ba kèm suất dự Europa League có lẽ là mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò ông Brian Priske. 

Thông tin xung quanh 

  • Liverpool: Van Dijk, Chamberlain chấn thương. Matip, Thiago bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Midtjylland thiếu Oliver Olsen và Kristian Riis.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Midtjylland 

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Fabinho, Gomez, Robertson; Thiago, Henderson, Keita; Salah, Firmino, Jota.

Midtjylland: Hansen; Andersson, Sviatchenko, Scholz, Paulinho; Onyeka, Cajuste; Dreyer, Sisto, Mabil; Kaba.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/2021: Juventus đấu Barca

Cập nhật BXH cúp C1 mới nhất

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Liverpool Midtjylland cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT