Quảng cáo

Nhận định Arsenal vs Aston Villa: Chờ mưa bàn thắng

Chủ nhật, 08/11/2020 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Hai cái tên cùng sở hữu lối chơi phóng khoáng là Arsenal và Aston Villa đụng độ nhau trong trận đấu cuối cùng của vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/2021. Sẽ có mưa bàn thắng tại Emirates?

Nhận định bóng đá Arsenal vs Aston Villa - Vòng 8 Ngoại hạng Anh

2h15 ngày 9/11 | SVĐ: Emirates 

Arsenal tiếp đón Aston Villa tại sân nhà Emirates là trận đấu khép lại vòng đấu thứ tám của Ngoại hạng Anh 2020/2021. Cả hai đội bóng đang đứng ngay cạnh nhau trên BXH và đây thực sự là một cuộc đối đầu đáng chờ đợi, với lối chơi phóng khoáng và những ngôi sao đang có được phong độ thăng hoa nhất. 

Sau 3 điểm nhọc nhằn nhưng cực kì quý giá trước Man Utd, Arsenal tiếp tục giành thêm một chiến thắng nữa giữa tuần qua tại cúp châu Âu. Đó cũng là chuỗi phong độ tốt nhất của thầy trò Mikel Arteta kể từ đầu mùa giải năm nay (Trước 2 thắng lợi kể trên, Arsenal còn giành thêm một chiến thắng nữa trước Dundalk tại Europa League, qua đó nắm giữ chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước cuộc tiếp đón Villa vào đêm Chủ Nhật).

Trận thắng trước Man Utd không chỉ đem về cho Pháo thủ 3 điểm trọn vẹn, mà còn giúp chủ công Aubameyang tìm lại mảnh lưới đối phương sau 5 trận tịt ngòi tại giải Ngoại hạng Anh. 

Nhận định bóng đá Arsenal vs Aston Villa 2h15 ngày 9/11/2020 Ngoại hạng Anh Ảnh 1
Arsenal đang có phong độ khá tốt trước cuộc tiếp đón Aston Villa (Ảnh: Internet)

Không chỉ đón tin vui từ hàng công, trận thắng 1-0 trước Man Utd cũng là trận giữ sạch lưới thứ ba của Arsenal trong 8 trận gần nhất (tính trên mọi đấu trường). Cũng trong 8 trận đấu này, đội chủ sân Emirates cũng chỉ có 5 lần phải nhận bàn thua. Một con số ấn tượng với đội bóng vốn nhiều năm gặp vấn đề trong khâu phòng ngự.

Thử thách tiếp theo cho Bernd Leno và các đồng đội là Aston Villa - đội bóng sở hữu 15 bàn thắng chỉ sau 6 trận từ đầu mùa. 

Về phía Aston Villa, họ có phong độ trái ngược đối thủ Arsenal khi toàn thua trong 3 trận đấu gần nhất. Thành tựu duy nhất khiến người ta phải nhắc đến Villa trong giai đoạn đầu mùa này chính là "cơn địa chấn" với tỉ số 7-2 trước nhà ĐKVĐ Liverpool. Đó cũng là chiến thắng cuối cùng của Grealish và các đồng đội cho tới vòng đấu này. 

Vòng đấu trước, dù thua sát nút với tỉ số 3-4 nhưng màn trở lại kiên cường với 3 bàn thắng trong thời khắc cuối trận có thể phần nào giúp Aston Villa hướng tới một kết quả tích cực hơn trong những vòng đấu tới. 

Tóm lại, với cách mà cả hai đội thể hiện, có thể chờ đợi vào một trận cầu mãn nhãn. Sẽ lại là cơn mưa bàn thắng trên đất London. 

Thông tin xung quanh 

  • Đã có từ 3 bàn thắng trở lên trong 10 lần Arsenal tiếp đón Aston Villa trên sân nhà.
  • Trong lần tiếp đón Aston Villa gần nhất trên sân nhà, Arsenal đều ghi được ít nhất 3 bàn
  • Arsenal đã thắng 7 trong số 8 lần gần nhất tiếp đón Aston Villa trên sân nhà - tính trên mọi đấu trường. 
  • Trong 3 trận gần nhất, Arsenal lại chỉ ghi được dưới 2,5 bàn thắng 

Đội hình dự kiến 

Arsenal: Leno (GK); Holding, Gabriel, Tierney; Bellerin, Partey, Elneny, Saka; Aubameyang, Pepe, Lacazette.

Aston Villa: Martinez (GK); Cash, Konsa, Mings, Targett; Luiz, McGinn, Barkley, Trezeguet, Grealish; Watkins. 

BXH vòng 8 Ngoại hạng Anh: MU, Chelsea thăng tiến mạnh mẽ

 

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal vs Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT