Quảng cáo

Chơi như 1 hậu vệ, Neuer suýt khiến Bayern Munich trả giá

Thứ bảy, 22/02/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Neuer nổi tiếng với khả năng chơi chân điêu luyện cùng những pha rời xa khung thành. Trong trận đấu rạng sáng nay, anh đã phải trả giá vì điều đó.

VIDEO: Pha phối hợp đẹp mắt của Coutinho và Gnabry vào lưới Paderborn (lượt đi)

Manuel Neuer đã phải trả giá đắt vì hành động thích dâng cao chơi chân của mình, và anh cũng suýt khiến Bayern Munich rơi điểm trong trận cầu sớm nhất vòng 23 Bundesliga.

Thủ thành đội trưởng ĐTQG Đức nổi tiếng với khả năng dùng chân điêu luyện, cùng lối chơi luôn chủ động băng ra ngoài vòng cấm truy cản đối phương như 1 libero thực thụ. Nhưng có lẽ Neuer sẽ phải cẩn trọng hơn sau sai lầm ở trận thắng 3-2 của Bayern Munich trước Paderborn - Trận đấu mà Bayern suýt đánh rơi 2 điểm vì sai lầm này.

neuer sai lầm, kết quả bayern munich vs paderborn, bundesliga, champions league

Từ 1 pha bóng dài của đối thủ xuống đáy biên phải (theo hướng tấn công của Paderborn), thay vì chờ đồng đội lùi về tiếp cận tiền đạo đối phương, Neuer lại quyết định bỏ khung thành, băng ra truy cản.

Suy tính là vậy, nhưn có lẽ ở tuổi 33, Neuer đã không còn sự nhanh nhẹn và dứt khoát. Thay vì phá bóng, anh lại để tiền đạo Dennis Srbeny xỏ háng, trước khi dẫn bóng thẳng về khung thành trống ghi bàn. Bỏ lại thủ thành tội nghiệp này bám đuổi vô vọng phía sau. Đó là bàn thắng gỡ hòa cực kì quý giá trong những phút cuối hiệp 1 của Paderborn.

neuer sai lầm, kết quả bayern munich vs paderborn, bundesliga, champions league

Rất may cho thủ thành người Đức, anh sai đã có Lewandowski sửa. Cú đúp của trung phong người Ba Lan không chỉ cứu rỗi Bayern mà còn cứu cho Neuer thoát khỏi sự chỉ trích nặng nề (nếu Bayern rơi điểm).

Đã qua sườn dốc sự nghiệp, thủ thành kì cựu 1 thời có lẽ cần chơi thận trọng hơn để bảo vệ khung thành của mình 1 cách đúng nghĩa. Anh và đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League - giải đấu không có chỗ cho sai lầm, và cũng rất hiếm cơ hội sửa chữa.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo