Quảng cáo

Bayern Munich chạy đà hú vía trước đại chiến Champions League

Thứ bảy, 22/02/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Đấu sớm nhằm dành sức đối đầu Chelsea tại Champions League, Bayern Munich đã suýt chút nữa sảy chân trước đội bóng nhỏ Paderborn.

VIDEO: Pha phối hợp đẹp mắt của Coutinho và Gnabry vào lưới Paderborn (lượt đi)

Bayern Munich tiếp đón đội bóng đang cuối BXH Bundesliga - Paderborn trong trận đấu sớm nhất vòng 23. Đá sớm nhằm giữ sức cho đại chiến Chelsea tại Champions League, cũng là cơ hội để Hùm xám tạo áp lực lên đội xếp thứ 2 là Leipzig. Tuy nhiên chiến thắng của Bayern đã đến khá nhọc nhằn.

Chỉ phải tiếp đón đội bóng trong nhóm xuống hạng, Bayern vẫn tung ra sân dàn hảo thủ ở đội hình 1. Họ nhanh chóng thị uy sức mạnh với bàn thắng sớm ở phút 25 của Serge Gnabry. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với lợi thế cho Hùm xám, thì đôi khác Paderborn bất ngờ có bàn gỡ hòa do sai sót của thủ thành Neuer.

Đoàn quân của HLV Hans-Dieter Flick tiếp tục tạo nên nhiều cơ hội trong hiệp đấu thứ 2. Mặc dù vậy, phải chờ đến phút 70 Lewandowski mới lần nữa đưa Bayern vươn lên dẫn trước. Và cũng lại 1 lần nữa, đội bóng đang trong thế chân tường Paderborn thể hiện được sự kiên cường của mình. Chỉ 5 phút sau khi nhận bàn thua, cầu thủ vào thay người là Sven Michel đã gỡ hòa 2-2, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Kết quả Bayern Munich vs Paderborn, kết quả bundesliga, kết quả bóng đá hôm nay

Ngỡ như Hùm xám bất ngờ chia điểm trước đội cuối bảng, thì tới phút 88, Lewandowski đã cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh của nhà vô địch với bàn thắng thứ 3 cho Bayern Munich (Cũng là bàn thắng thứ 2 của anh ở trận này). Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Thắng nhọc nhằn 3-2 trước đội xếp thứ 20, Bayern Munich đã có 39 điểm sau 23 vòng đấu, tạm thời nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng là Leipzig lên con số 8 điểm. Giữa tuần tới, Hùm xám sẽ có chuyến làm khách tới sân Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Chung cuộc: Bayern Munich 3-2 Paderborn

Bảng xếp hạng Bundesliga vòng 23 (Cập nhật)

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Paderborn

- Bayern Munich: Neuer (GK); Lucas, Alaba, Kimmich; A.Davies, Thiago, Tolisso, Odriozola; Coutinho, Gnabry, Lewandowski.

- Paderborn: Zingerle (GK); Holtmann, Schonlau, Strohdiek, Jans; Zdjei, Vasilliadis, Gjasula, Proger; Srbeny, Mamba.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bayern Munich vs Paderbon kết quả bundesliga kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT