Quảng cáo

Lật lại vụ 'hỗn chiến', Neymar đối mặt án treo giò nặng gấp 5 lần

Thứ ba, 22/09/2020 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Trả xong án treo giò 2 trận, Neymar bất ngờ đứng trước nguy cơ bị treo giò 10 trận do Cơ quan quản lý Bóng đá chuyên nghiệp Pháp đang tiến hành... xử lại.

Cách đây không lâu, án phạt dành cho Neymar cùng những người liên quan trong vụ "hỗn chiến" giữa PSG vs Marseille đã được ấn định. Tưởng chừng như bê bối này đã ngủ yên, thì bỗng dưng nó được đào xới lại. Sau khi Cơ quan Quản lý Bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LPF) mổ xẻ lại kỹ hơn hành vi của Neymar dành cho đối thủ, ngôi sao người Brazil bỗng đứng trước nguy cơ nhận án phạt năng hơn gấp 5 lần. 

Theo L'Equipe, không chỉ Neymar mà cả hậu vệ Gonzalez đều có thể phải nhận tới 10 trận treo giò. 

Ban đầu, LPF đưa ra án phạt 2 trận dành cho Neymar và Gonzalez. Đây được coi là án phạt nhẹ so với dự đoán của giới chuyên môn. Thậm chí đồng đội của Neymar là Kurzawa mới là người phải lĩnh án phạt nặng nhất, lên tới 6 trận treo giò. 

Ảnh 1
Bê bối giữa PSG và Marseille vẫn chưa kết thúc với nhân vật chính Neymar (Ảnh: Internet)

Dù vậy, Neymar vẫn cho rằng án phạt 2 trận oan ức với những gì anh phải nhận. Theo Neymar, chính Gonzalez mới là người xứng đáng phải nhận án phạt nặng vì có hành vi mang tính phân biệt chủng tộc (gọi Neymar là con khỉ). 

Đó là những gì Neymar phân trần khi phải nhận án cấm 2 trận ở vòng đấu thứ ba và thứ tư của Ligue I. Nếu LPF tiến hành mổ băng kỹ hơn và đưa ra án phạt lên tới 10 trận, ngôi sao người Brazil coi như sẽ vắng mặt tới hết năm 2020. Đó thực sự là cơn ác mộng dành cho Neymar cũng như PSG. 

Cũng trong luồng thông tin về lùm xùm của tiền đạo sinh năm 1992, cây viết Javier Gomez của tờ COPE đã chia sẻ một thông tin bất lợi cho Neymar. Cụ thể, Javier Gomez nói rằng CLB Marseille hiện đang nắm giữ bằng chứng về việc anh Neymar cũng có dấu hiệu phân biệt chủng tộc, khi gọi hậu vệ người Nhật Hiroki Sakai là "Chinese shit". Có thể đây mới chính là lý do khiến tiền đạo của PSG đứng trước nguy cơ bị treo giò 10 trận.

Ảnh 1
Neymar có nguy cơ nhận thêm án phạt vì bị phát hiện phân biệt chủng tộc với Sakai (Ảnh: Internet)

Diễn biến của vụ việc này đang tiếp tục được cập nhật.

Neymar nhận án phạt ngỡ ngàng sau màn 'hỗn chiến'

Toàn cảnh vụ 'hỗn chiến' giữa PSG vs Marseille

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG vs Marseille án phạt Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo