Quảng cáo

Lampard: 'Premier League đã không còn như những năm 2000'

Thứ bảy, 29/02/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước vòng đấu 28, vòng đấu bản lề của Chelsea trong cuộc đua tranh top 4, HLV Lampard lại nhận tin không mấy vui vẻ gì từ BLĐ đội bóng. Ông cũng có động thái đáp trả.

VIDEO: "Kẻ hủy diệt" Chelsea làm V-log

Frank Lampard và Chelsea đang thực sự lâm nguy. Đặc biệt sau thất bại "lấm lưng trắng bụng" trước Bayern Munich tại đấu trường Champions League. Trước cuộc đối đầu Bournemouth tối nay, HLV Lampard đã nhận hung tin có thể mất việc nếu tiếp tục đem về 1 kết quả tệ. Cựu tiền vệ huyền thoại của Chelsea cũng đã có những lời đáp trả.

"Bóng đá và Premier League nói chung đã có quá nhiều thay đổi. Nó không còn như MU hay Chelsea 15-20 năm trước. Đó là những năm trong thập niên 2000 và chúng tôi hoặc MU thường chia nhau những vị trí dẫn đầu.

Giờ đây, Man City hay Liverpool là những đội bóng có sự chuẩn bị tốt, họ có đủ những yếu tố cần thiết với mặt bằng bóng đá hiện tại. Còn Chelsea, chúng tôi chịu ảnh hưởng ít nhiều từ lệnh cấm chuyển nhượng, cùng sự ra đi của ngôi sao sáng nhất Eden Hazard" - HLV Lampard chia sẻ về những khó khăn của đội bóng trước tin đồn bị sa thải nếu rơi khỏi top 4 - theo Skysports.

Lampard, Chelsea, Bournemouth vs Chelsea, Ngoại hạng Anh

Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ Tư và chỉ còn hơn đội bám đuổi là MU đúng 3 điểm. Với phong độ trái ngược giữa 2 đội, nếu không thận trọng, con tàu Chelsea có thể trật bánh trong những khúc cua còn lại của mùa giải. Nếu tính trong nội địa Premier League, Chelsea chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, giành 5 điểm - 1 con số không mấy vui vẻ cho các ông chủ.

Không chỉ nói lên những khó khăn của CLB, Lampard cũng thể hiện quyết tâm của thầy trò tại Chelsea trong chặng đường sắp tới.

"Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Tôi đã nói chuyện với BLĐ, không có vấn đề gì cả. Chelsea đang ở vị trí thứ Tư và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để được ở lại vị trí này" - Lampard lên dây cót tinh thần.

Tối thứ Bảy này, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của đội bóng cũng đang khát điểm trụ hạng là Bournemouth. Theo truyền thông Anh, rất có thể cuộc đối đầu trên sân Vitality sẽ định đoạt số phận của HLV người Anh nếu ông không thể giành 1 kết quả thuận lợi.

Trận Bournemouth vs Chelsea - vòng 28 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 22h00 tối thứ Bảy (29/2).

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Chelsea Bournemouth vs Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT