Quảng cáo

Klopp: "Các cầu thủ đã rất tập trung, chúng tôi chẳng còn cách nào khác!"

Thứ hai, 11/11/2019 02:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Liverpool - Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thú vị sau trận thắng đầy cảm xúc trước Man City.

HLV Jurgen Klopp luôn có những nhìn nhận thú vị mỗi khi kết thúc một trận đấu của Liverpool. Và sau chiến thắng cảm xúc trước Man City, như thường lệ, chiến lược gia người Đức đã có những phát biểu đầu tiên với BBC.

"Họ đã có màn thể hiện rất tốt. Chúng tôi đã phải nỗ lực hết mình, các bàn thắng ghi được trong trận này đều rất đáng kinh ngạc.

Thật khó để luôn chơi bóng với cường độ cao. Man City tạo nhiều nguy hiểm với Sterling. Cậu ta đã có không ít những tình huống xâm nhập từ biên trái. Các bạn đã thấy chúng tôi kèm cặp cậu ấy tốt thế nào chứ? Và các bạn cũng thấy điều gì xảy đến khi chúng tôi bỏ lỏng cậu ta (nói về tình huống City gỡ 1-3).

Các cầu thủ của tôi đã hoàn toàn tập trung. Chúng tôi không còn cách nào khác. Có thể các đội khác sẽ có cách đối mặt khác, nhưng với Liverpool, đây là cách duy nhất chúng tôi có thể dùng để đánh bại họ".

Đây cũng là trận đấu để lại nhiều vết gợn về VAR và những phán quyết của trọng tài. Đặc biệt trong tình huống mở tỉ số của Fabinho, và bàn thắng nhân đôi cách biệt của Salah. Khi được hỏi về chủ đề này, Klopp đã có những chia sẻ.

"Vấn đề nằm ở VAR. Tôi đã thấy có sự tranh cãi trước khi diễn ra bàn thắng đầu tiên, và tôi chỉ im lặng chờ đợi. Một số thứ đã không còn như cũ, nhưng tôi chẳng quan tâm lắm. Tôi nghĩ bây giờ mình đã có thể ăn mừng chiến thắng này!" - Klopp nói.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/klopp-cac-cau-thu-da-rat-tap-trung-chung-toi-chang-con-cach-nao-khac-1596321

>> Tại sao Arnold thoát lỗi chạm tay trong bàn mở tỉ số của Liverpool?

>> Đè bẹp Man City, Liverpool khẳng định vị thế số 1 nước Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City VAR Klopp nói Pep nói Arnold chạm tay trọng tài trận Liverpool Liverpool chạm tay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT