Quảng cáo

Kịch tính cuộc đua giành vé đá Ngoại hạng Anh 2019/2020

Thứ năm, 14/02/2019 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Harrison và Jansson đưa Leeds lên đỉnh bảng xếp hạng, cuộc đua tới chức vô địch Championship tiếp tục gay cấn khi Norwich nhận thất bại 3-1 trong chuyến làm khách tới Deepdale Stadium.

 

 

VIDEO: Highlight Leeds - Swansea 13/2/2019

Cuộc đua đến ngôi vô địch cùng 3 chiếc vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi khoảng cách của 6 đội dẫn đầu lần lượt là 51-53-54-55-58-60. Vị trí đầu bảng đổi chủ liên tục trong  những tuần gần đây, và đêm qua điều đó lại tiếp tục xảy ra khi đội xếp thứ hai là Leeds Utd đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà cùng sự sảy chân của đội đầu bảng Norwich để tạm chiếm ngôi đầu sau vòng đấu thứ 32.

Leeds , Norwich , Sheffield  , Swansea , Middlesbrough , Bielsa

Các cầu thủ Leeds ăn mừng bàn thắng sớm

Thầy trò HLV Bielsa bước vào vòng đấu thứ 32 với quyết tâm cao độ, họ đã không thắng trong 2 vòng gần nhất và để đội đầu bảng Norwich bỏ cách với 2 điểm. Tiếp đón đội khách Swansea trên sân nhà Elland Road, 2 bàn thắng sớm của Jansson và Harrison ở các phút 20 và 34 đã đem đến lợi thế lớn cho đội bóng vùng Yorkshire. Bàn thắng muộn của Mc Bunnie (87’) không đủ để giúp đội khách Swansea có điểm.

Trong khi đó, đội đầu bảng Norwich đã có chuyến làm khách khó khăn tại sân nhà Deepdale Stadium của đội bóng đang xếp thứ 13 – Preston North End. “Chim hoàng yến” để đội nhà dẫn 2-0 khi bóng mới lăn được một nửa thời gian hiệp 1. Phút 33, Norwich có cơ hội rút ngắn tỉ số tuy nhiên Marco Stiepermann đã không thể thắng được thủ môn Declan Rudd trên chấm phạt đền. Mọi hy vọng của Norwich chính thức bị dập tắt khi Preston North End có bàn thắng thứ ba vào phút 70, bàn thắng muộn của Pukki không mang lại nhiều ý nghĩa, đoàn quân của HLV Daniel Farke đành chịu thúc thủ với tỉ số 3-1 , nhường ngôi đầu bảng cho Leeds Utd với 1 điểm  kém hơn.

Norwich sảy chân trước Preston North End

Với 3 điểm có được trước 10 người của Middlesbrough, đội bóng đang xếp thứ ba là Sheffield đã có cho mình 58 điểm, chỉ còn kém Norwich và Leeds lần lượt 2 và 3 điểm. Với tình thế này, sẽ còn rất nhiều sự xáo trộn trong những vòng đấu tới.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leeds Norwich Swansea Sheffield Bielsa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo