Quảng cáo

Ronaldo im tiếng, Juventus thua ngược Udinese

Thứ sáu, 24/07/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Hành quân đến sân nhà của Udinese với mục tiêu thắng để vô địch, nhưng Juventus đã bất ngờ để thua ngược trong ngày Ronaldo không nổ súng.

Nội dung chính

Udinese tiếp đón Juventus trên sân nhà với mục tiêu có điểm, tưởng chừng đây là 1 nhiệm vụ bất khả thi cho đội bóng đang đua trụ hạng, thế nhưng họ còn làm được nhiều hơn thế.

Rõ ràng mục tiêu có điểm của Udinese có khả năng xảy ra tương đối thấp bởi một Juve đang hừng hực quyết tâm giành trọn 3 điểm để lên ngôi. Thế nhưng quyết tâm thôi là chưa đủ, khi đội chủ nhà Udinese cũng đang rất quyết tâm trụ hạng.

Nhập trận với thế cửa trên dù phải đi sân khách, Juventus chỉ có thể cụ thể hóa sự lấn lướt của mình vào cuối hiệp 1 nhờ pha lập công của trung vệ Matthijs De Ligt. Trung vệ người Hà Lan đã có pha sút xa tuyệt đẹp trong ngày vinh dự được đeo băng đội trưởng của Juventus. Tuy nhiên lợi thế này chỉ được duy trì qua giờ nghỉ một ít phút.

Kết quả Udinese vs Juventus, Udinese vs Juventus, Serie A, Juventus, Ronaldo

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu được 7 phút, Nestorovski đã có pha bay người đánh đầu dũng mãnh cân bằng tỉ số cho Udinese. Đây là 1 pha đánh biên đơn giản mà đội chủ nhà đã thực hiện không ít lần trong trận đấu này.

Trận đấu chậm hơn sau khi tỉ số trở về vạch xuất phát. Tưởng chừng như sẽ là 1 chuyến hành quân thất vọng cho Ronaldo cùng các đồng đội khi họ không thể giành 3 điểm, nhưng mọi thứ còn tệ hơn khi cuối cùng Juve phải ra về mà không mang theo nổi dù chỉ 1 điểm.

Phút bù giờ, từ 1 pha phản công, tiền vệ Fofana khéo léo đi bóng vượt qua De Ligt trước khi hạ gục nốt thủ thành Buffon, mang về trọn vẹn 3 điểm cho Udinese.

Kết quả Udinese vs Juventus, Udinese vs Juventus, Serie A, Juventus, Ronaldo

Với trận thua này, Juventus vẫn chưa thể vô địch sớm khi mới tạm thời hơn đội xếp thứ hai là Atalanta 6 điểm. Trong khi đó với 3 điểm quý giá trước nhà ĐKVĐ, Udinese gần như trụ hạng thành công với khoảng cách 7 điểm được tạo ra so với nhóm cuối, trong bối cảnh Serie A chỉ còn lại 3 vòng đấu.

Chung cuộc: Udinese 2-1 Juventus

Ghi bàn: De Ligt (42'), Nestorovski (52'), Fofana (90')

Đội hình ra sân Udinese vs Juventus

Udinese: Musso (GK); Nuytinck, Troots-Ekong, Becao; Zeegelaar, Fofana, Sema, De Paul, Avest; Nestorovski, Okaka Chuka.

Juventus: Szczesny (GK); Sandro, De Ligt, Rugani, Danilo; Bentancur, Rabiot, Ramsey; Dybala, Ronaldo, Bernardeschi.

>> Udinese vs Juventus: Chạm tay tới ngôi vương

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Udinese vs Juventus Udinese vs Juventus Serie A Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT