Quảng cáo

Tottenham tìm lại niềm vui sau chuỗi 4 trận không thắng

Thứ năm, 23/01/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Đón tiếp Norwich trên sân nhà, Tottenham đã tìm lại niềm vui chiến thắng dù đây là 1 chiến thắng rất nhọc nhằn.

Nội dung chính

Cuối cùng Tottenham cũng đã chấm dứt chuỗi ngày đen tối với chiến thắng trước Norwich trên sân nhà rạng sáng nay.

Tiếp đón Norwich trên sân nhà tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Tottenham hướng tới mục tiêu 3 điểm trọn vẹn sau chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua. Và Mourinho cùng các học trò đã đạt được mục tiêu của mình, dù đây là 1 chiến thắng không hề đơn giản.

Tận dụng lợi thế sân nhà, Tottenham chủ động dồn ép đối phương ngay từ những phút đầu tiên. Trước đối thủ là đội bét bảng, Gà trống cũng phải mất tới gần hết hiệp 1 để có được bàn mở tỉ số.

Phút 38, tận dụng đường căng ngang của Aurier, Dele Alli nhanh chân băng cắt, đưa bóng vào lưới Tim Krul. Đây là nỗ lực cho hàng loạt pha vây hãm trong suốt hiệp đấu đầu tiên.

Kết quả Tottenham vs Norwich, Tottenham vs Norwich, kết quả Ngoại hạng Anh

Sang đến hiệp 2, Norwich khiến các CĐV Tottenham hú vía khi tìm được bàn gỡ ở phút 70. Sau bàn thắng của Teemu Pukki trên chấm penalty, đội khách bất ngờ chơi cực kì khó chịu.

Tưởng chừng như đây tiếp tục là 1 trận hòa thất vọng của Tottenham, thì phút 79, Son Heung-min đã xuất hiện kịp thời giải cứu đội bóng. Từ nỗ lực cản phá cú căng ngang của Alli, hậu vệ của Norwich vô tình khiến bóng đi với quỹ đạo khó chịu và rơi ngay trước khung thành. Son Heung-min đã không bỏ lỡ cơ hội này để nâng tỉ số lên 2-1.

Có được bàn dẫn trước đầy nhọc nhằn, Tottenham dồn quân số về phòng thủ để bảo toàn thắng lợi. Kết thúc 90 phút, kết quả cuối cùng là 2-1 nghiêng về Tottenham. Thầy trò Mourinho tìm lại nụ cười sau 4 vòng đấu chỉ hòa và thua.

Đội hình ra sân Tottenham vs Norwich

- Tottenham: Lloris (GK); Sessegnon, Vertonghen, Alderweireld, Aurier; Lo Celso, Winks, Lamela, Alli, Moura; Son.

- Norwich: Krul (GK); Byram, Hanley, Zimmermann, Aarons; McLean, Tettey, Cantwell, Duda, Rupp; Pukki.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Tottenham vs Norwich Tottenham vs Norwich kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT