Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Bóng đá Việt Nam đã ở đẳng cấp khác'

Chủ nhật, 23/06/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến đi đến Việt Nam chuẩn bị cho sự kiện bóng đá đường phố lớn nhất cùng Ferdinand, huyền thoại Park Ji Sung đã có những chia sẻ về bóng đá Việt Nam.

Hôm qua 22/6, tại sự kiện giao lưu với huyền thoại Ferdinand và các huyền thoại khác của bóng đá thế giới như Drogba, Roberto Carlos, Park Ji Sung. Trong sự kiện này, huyền thoại một thời của Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa ra những lời nhận xét tích cực về bóng đá Việt Nam cũng như về HLV đồng hương Park Hang-Seo.

"Tôi vui mừng khi biết công việc của ông Park đang diễn ra tốt tại Việt Nam. Tôi ấn tượng với những gì HLV Park Hang-Seo đã làm được và hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam đã được cải thiện nhiều dưới thời HLV Park, Việt Nam đã vươn lên đạt một đẳng cấp khác. Tôi nghĩ các bạn cứ tiếp tục duy trì khoảng cách hiện tại với các đội bóng top đầu ở châu Á, đó là một tín hiệu tốt."

rio ferdinand đến việt nam, huyền thoại MU, huyền thoại MU nói về bóng đá Việt Nam, huyền thoại bóng đá đến Việt Nam

Park Ji Sung là huyền thoại bóng đá người Hàn Quốc, anh từng cùng đội tuyển Hàn Quốc thi đấu tại anh được biết đến và nhận được nhiều sự yêu mến đặc biệt trong khoảng thời gian khoác áo Manchester Utd.

Trong 7 năm gắn bó với sân Old Trafford, anh đã gặt hái được toàn bộ những danh hiệu cao quý nhất trong đời cầu thủ như Champions League, cúp vô địch Ngoại hạng Anh, siêu cúp Anh, FIFA Club World Cup...

Sau buổi giao lưu, Park Ji-Sung cùng người đồng đội cũ Rio Ferdinand và các danh thủ khác là Drogba, Figo, Roberto Carlos cùng thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam sẽ Nam tiến để tham dự trận giao hữu với đội vô địch Tiger Street Football 2019 vào 19 giờ tối nay - 23/6 tại Crescent Mall.

>> Trực tiếp Argentina vs Qatar: Cơ hội cuối cùng cho Messi

>> HLV Argentina: 'Đây là trận đấu quá bình thường'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rio ferdinand đến việt nam huyền thoại MU huyền thoại MU nói về bóng đá Việt Nam huyền thoại bóng đá đến Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT