Quảng cáo

Hóa tội đồ, Lukaku vẫn hiên ngang sánh bước cùng 2 Ronaldo

Thứ bảy, 22/08/2020 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Ghi cả bàn thắng vào lưới đối thủ và cả lưới đội nhà, tội đồ Lukaku vẫn được vinh danh với loạt kỉ lục sánh ngang 2 huyền thoại Ronaldo 'béo' và Cristiano Ronaldo.

Trước trận chung kết giữa Inter Milan vs Sevilla, người ta đã nói đến kỉ lục ghi 34 bàn một mùa của huyền thoại Ronaldo de Lima. Khi ấy, Lukaku đã có 33 bàn thắng, chỉ cần thêm ít nhất 1 bàn tại trận chung kết, chân sút người Bỉ sẽ chính thức sánh ngang huyền thoại có danh xưng "Người ngoài hành tinh". Và Lukaku đã làm được điều đó.

Như một định mệnh, chính Lukaku là người nổ phát súng đầu tiên của cơn mưa bàn thắng tại chung kết Europa League năm nay. Với pha sút phạt đền thành công ở phút thứ 5, Romelu Lukaku đã chính thức cân bằng kỉ lục ghi 34 bàn ngay trong mùa đầu tiên của Ro "béo" (mùa 1997/1998).

Lukaku, Sevilla vs Inter Milan, kết quả Sevilla vs Inter Milan, Ronaldo, Europa League

Không chỉ cân bằng kỉ lục của Ronaldo de Lima, Lukaku còn "động chạm" đến kỉ lục của một Ronaldo khác, đó chính là Cristiano Ronaldo.

Vẫn bàn thắng trên chấm phạt đền, Lukaku đã lập kỉ lục ghi bàn liên tiếp trong 6 trận knock-out. Trước đó, Cristiano Ronaldo là người nắm giữa kỉ lục này.

Lukaku, Sevilla vs Inter Milan, kết quả Sevilla vs Inter Milan, Ronaldo, Europa League

Phá một lúc 2 kỷ lục của 2 chân sút hay bậc nhất trong 2 giai đoạn của lịch sử bóng đá, nhưng tựu chung lại, đây vẫn là một ngày đáng quên của chân sút người Bỉ. Dù lập công cho Inter, nhưng cũng chính Lukaku cũng là người khép lại giấc mơ vô địch của đội bóng nước Ý, với pha phản lưới nhà đầy vô duyên.

>> Tội đồ Lukaku giúp Sevilla vô địch Europa League

>> Lukaku đi vào lịch sử Europa League trong ngày buồn của Inter Milan

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Sevilla vs Inter Milan kết quả Sevilla vs Inter Milan Ronaldo Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT