Quảng cáo

Getafe vs Barca: Thắng để trở lại

Thứ bảy, 28/09/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona hành quân đến sân của Getafe với lực lượng sứt mẻ, cùng tâm lý hướng về loạt trận C1 giữa tuần, nhưng đã đến lúc họ không thể mất tập trung tại đấu trường quốc nội được nữa.

Nội dung chính

Thời gian: 21h00 ngày 28/9 | SVĐ: Alfonso Perez

>>> Trực tiếp Getafe vs Barcelona: Mệnh lệnh phải thắng

Barca không thể tiếp tục rơi điểm được nữa, vị trí của họ sau 6 vòng là đáng báo động. Hiện tại đội chủ sân Nou Camp đang xếp thứ 7 trên BXH, họ đã mất điểm ở 3/6 trận từ đầu mùa. Khoảng cách giữa nhà ĐKVĐ với đội đầu bảng Real đã lên đến con số 4. Các cầu thủ ở Barca hiểu 1 điều, họ không thể tiếp tục thua và hòa nữa.

Trận thắng Villreal đã khiến Barca phải trả giá đắt. Họ đã mất đi ngôi sao sáng nhất - Lionel Messi, ít nhất trong 2 trận (1 trận đối đầu Inter Milan tại C1 và 1 trận La Liga). Không chỉ mỗi Messi, sau trận đấu, tài năng trẻ Ansu Fati "thú thật" anh cảm thấy khó chịu ở đầu gối. Một thông tin rất tệ với BHL Barca hiện tại, cũng như với chính Ansu. Những cơn đau ở đầu gối là không đơn giản.

Trực tiếp Getafe vs Barca, Getafe vs Barca, trực tiếp La Liga, Barca, Barcelona

Với lực lượng sứt mẻ, Barca hành quân đến ngoại ô Madrid với mệnh lệnh phải thắng Getafe. Đội bóng đang xếp sau họ 3 bậc, kém 3 điểm và đang có phong độ ổn tại La Liga. Đội chủ nhà Getafe đang có chuỗi 5 trận bất bại tại La Liga (1 thắng, 4 hòa). Họ cũng đã bất bại 8/10 trận gần nhất tại thánh địa Alfonso Perez. Một thử thách thực sự cho Barcelona.

Dẫu vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn có những cơ sở riêng để trông đợi. Thực tế, cái tên Barca cùng dàn "sao số" là quá đủ để NHM có thể đánh giá được cục diện của trận đấu này. Vấn đề của Barca là phải chơi đúng sức.

Tiếng nói lịch sử cũng đang nghiêng về Barca khi họ toàn thắng 10 trận gần nhất trước Getafe bất chấp phong độ (Thắng 7, hòa 3). Thậm chí 7/10 trận Getafe không thể tìm thấy mảnh lưới của Blaugrana.

Trực tiếp Getafe vs Barca, Getafe vs Barca, trực tiếp La Liga, Barca, Barcelona

Messi vắng mặt, "làn gió mới" Ansu Fati không có trong danh sách thi đấu, Barca phải trông đợi đến cả tiếng nói của lịch sử. Cũng rất có thể, vào 1 ngày đẹp trời, các tân binh Griezmann, De Jong sẽ tỏa sáng. Đó hoàn toàn là những điều có cơ sở và có khả năng xảy ra, như cách mà người ta tin Barca sẵn sàng vượt khó để giành 3 điểm vậy.

Real sẽ có cuộc đối đầu không hề đơn giản trong cuộc Derby Madrid với Atletico. Thắng ở trận đấu sớm để rút ngắn cách biệt đồng thời gây áp lực cho đối thủ là kịch bản không thể hoàn hảo hơn với Barca. 21h00 ngày 28/9, quyết giành 3 điểm!

Tình hình lực lượng Getafe và Barca

- Getafe: Antunes, Ndiaye, Olivera, Etxeita chấn thương/thẻ phạt.

- Barca: Messi, Alba, Umtiti chấn thương, Ansu Fati không được đăng kí thi đấu.

>> Trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid: Derby khó lường

>> Barca mất tiếp "Messi mới" trên hàng công

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Getafe vs Barca Getafe vs Barca trực tiếp La Liga Barca Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT