Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Istanbul: Pogba trở lại?

Thứ ba, 24/11/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có cuộc tiếp đón Istanbul trên sân nhà tại lượt 4 - vòng đấu bảng cúp C1. Từng để thua đối thủ này ở lượt đi, liệu MU sẽ có đối sách thế nào trong lần tái đấu này?

MU gặp lại Istanbul ngay lượt đấu này, sau khi nhận thất bại trên sân của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng đấu thứ ba. 

Trận thua trước Istanbul khiến cục diện bảng H trở nên khó lường, khi MU và Leipzig cùng có 6 điểm, còn Istanbul và PSG có 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc dù tạm thời xếp nhất bảng, nhưng MU hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí thứ ba, thậm chí cuối cùng chỉ sau 1 hoặc 2 trận thua.

Điều này sẽ khiến Quỷ đỏ phải thật thận trọng trong cuộc tiếp đón những vị khách tới từ Thổ Nhĩ Kỳ vào rạng sáng thứ Tư tới. 

Đội hình mạnh nhất MU đấu Istanbul 3h00 ngày 25/11 cúp C1 Ảnh 1
MU phải thật thận trọng nếu không muốn đi vào 'vết xe đổ' ở vòng đấu trước (Ảnh: Internet)

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho lần tái đấu này, HLV Solskjaer sẽ tung ra sân đội hình  như thế nào?

Trong thời điểm được coi là nhạy cảm và khó khăn này, có lẽ duy trì một đội hình ổn định và chắc chắn là điều Solsa hướng tới. Do đó, khó có thể trông chờ vào sự thay đổi hàng loạt trong cấu trúc đội hình. Sự thay đổi khả dĩ nhất có lẽ là Tuanzebe - người nhiều khả năng sẽ đá cặp cùng Harry Maguire trong cuộc đối đầu sắp tới.  

Đồng thời, việc Shaw không thể trở lại khiến Telles là cái tên khả dĩ nhất cho vị trí hậu vệ trái. 

Ở tuyến tiền vệ - nơi được coi là dồi dào nhân sự nhất, Bruno Fernandes vẫn sẽ là cái tên "độc tôn". Khó để loại bỏ nhạc trưởng Bồ Đào Nha trong thời điểm này. Và để Bruno có thể phát huy tốt nhất, 2 cái tên hỗ trợ cho anh chỉ có thể nằm trong 3 cầu thủ: Matic, Fred và McTominay. Pogba cũng là cái tên chắc chắn sẽ được nhắc đến, nhưng với chấn thương chưa rõ tình hình sau khi trở lại từ ĐTQG Pháp, khó để tiền vệ mang áo số 6 đá chính.

Nhiều khả năng Fred và McTominay sẽ là những người được lựa chọn. 

Đội hình mạnh nhất MU đấu Istanbul 3h00 ngày 25/11 cúp C1 Ảnh 1
Bộ ba Bruno, McTominay và Fred là lựa chọn khả dĩ nhất ở thời điểm hiện tại cho Man Utd (Ảnh: Internet)

Trên hàng công, Cavani chưa có lần đầu đá chính tại cúp C1. Và đương nhiên lựa chọn an toàn nhất cho HLV Solskjaer là Martial, thay vì mạo hiểm với tân binh người Uruguay. 

Hỗ trợ ở 2 biên cho mặt trận tấn công gần như sẽ là Rashford cùng một cái tên nữa trong ba cái tên Greenwood, James và Mata. Tuy nhiên Mata đã chơi phần lớn thời gian trong trận thắng trước West Brom cách đây ba ngày, còn Daniel James chắc chắn không thể đem lại sự bùng nổ như Greenwood. Do đó, sao trẻ người Anh khả năng lớn sẽ được lựa chọn cho vị trí cánh phải. 

Đội hình mạnh nhất MU đấu Istanbul 3h00 ngày 25/11 cúp C1 Ảnh 1
Trên hàng công, Greenwood khả năng cao sẽ trở lại để tái hợp bộ đôi Martial - Rashford (Ảnh: Internet)

Cuối cùng, De Gea sẽ trở lại sau khi Henderson không thể hiện được nhiều ở trận lượt đi  - trận đấu mà Man Utd thất bại trước chính Istanbul.

Trực tiếp MU vs Istanbul: Quỷ đỏ quyết đòi nợ

Nhận định MU vs Istanbul: Bại binh phục hận

VIDEO: Fan cuồng CR7 học đòi R.Carlos và cái kết ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Istanbul cúp C1 MU Istanbul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT