Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Barca đấu Inter: Messi vắng mặt, Sanchez chủ công

Thứ tư, 02/10/2019 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Barca đối đầu Inter là trận đấu đáng chờ đợi nhất tại vòng 2 Champions League, cùng điểm qua lực lượng tình hình của 2 đội trước giờ khai màn.

VIDEO: Các cầu thủ Barca tập luyện (Nguồn: Barcelona)

>> Trực tiếp Barca vs Inter: Hai huấn luyện viên nói gì?

Barcelona tiếp đón Inter Milan tại sân nhà Nou Camp là trận cầu được chờ đợi nhất vòng 2 - Champions League 2019/2020.

Ở bảng đấu được coi là tử thần, cả 4 đội bóng đều cùng giành được 1 điểm sau vòng đầu. Bởi vậy kết quả trong những vòng đấu còn lại sẽ quyết định đến cục diện cuối cùng của bảng đấu này. Cả Barca và Inter đều sẽ nhập cuộc với tâm thế thận trọng.

Đội chủ nhà mới đón nhận tin Messi trở lại trước ngày thi đấu 1 ngày. Tuy nhiên khả năng ngôi sao người Argentina ra sân là không cao. Ansu Fati cũng chưa có thông tin gì mới về tình hình chấn thương. Barca gần như sẽ ra sân với bộ 3 tấn công trong trận đấu gần đây nhất: Griezmann, Suarez, Perez.

Ở trung lộ sẽ là sự xuất hiện của 3 cái tên dễ đoán: Busquet, Arthur, De Jong. Đây cũng là tuyến được CĐV trông đợi nhiều nhất.

Thủ thành Ter Stegen cũng đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây, án ngữ trước mặt anh sẽ là bộ tứ Firpo, Lenglet, Pique, Semedo.

Về phía đội khách Inter, giới truyền thông đã đồng loạt dự đoạn Conte sẽ sử dụng sơ đồ "sở trường" 353 với 2 họng súng Lukaku - Lautaro Martinez. Tuy nhiên theo 1 thông tin rò rỉ, chiến lược gia người Italia sẽ có biến tấu nhỏ trong sơ đồ và cách vận hành.

Cụ thể, vị trí thủ môn và bộ 3 trung vệ: Godin - De Vrij - Skriniar cùng đôi cánh Ashamoah - Candreva được giữ nguyên. Ở khu trung lộ và hàng công, thay vì sử dụng 3 tiền vệ trung tâm và 2 tiền đạo, Conte (được dự đoán) sẽ thay đổi bằng 4 tiền vệ và duy nhất 1 tiền đạo cắm. 4 tiền vệ này sẽ phân chia nhiệm vụ rõ ràng, thay vì 3 tiền vệ như cũ. Như vậy khu trung tuyến sẽ đông quân số ở để đối chọi.

2 trong 4 tiền vệ sẽ chơi thấp để quán xuyến khu vực trung lộ và che mặt hàng thủ là Brozovic và Barella (hoặc Vecino). 2 tiền vệ chơi nhô cao hơn sẽ có nhiệm vụ "tiếp đạn" cho trung phong cắm duy nhất, được dự đoán là Lautaro Martinez. Ở đội hình này, 2 mũi công chơi sau tiền đạo sẽ là Alexis Sanchez và Stefano Sensi. Không chỉ hỗ trợ Martinez ở mặt trận tấn công, Sensi và Sanchez sẽ là những cầu thủ "quây bắt" tầm cao đầu tiên ở tuyến phòng ngự. Như đã biết, Barca là đội bóng rất thích phát triển bóng từ tuyến dưới.

Đội hình dự kiến mạnh nhất của Barca vs Inter Milan

Barca

Inter Milan

>> Barca vs Inter: Công cường đấu thủ chắc

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Inter trực tiếp Barca vs Inter trực tiếp champions league cúp c1 barca inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT