Quảng cáo

Đội hình dự kiến Juventus đấu Lyon: Song sát Ronaldo - Dybala

Thứ sáu, 07/08/2020 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Juventus sẽ bước vào cuộc đối đầu quan trọng có ý nghĩa quyết định cho tấm vé đi tiếp tại Champions League. Họ sẽ đưa ra sân đội hình nào? Có Ronaldo hay không?

Juventus đã để thua Lyon trong trận đấu lượt đi tại vòng 1/8 Champions League. Khoảng cách hiện tại chỉ là 1 bàn và 90 phút tại Allianz Stadio sẽ là cơ hội cuối cho Ronaldo cùng các đồng đội lật ngược thế cờ.

trận đấu có ý nghĩa như một trận chung kết này, HLV Sarri chắc chắn sẽ dành cho những cái tên tấn công hàng đầu là Ronaldo và Dybala vị trí xuất phát từ đầu. Đá cặp với bộ đôi này nhiều khả năng sẽ là tài năng người Ý - Bernardeschi.

Ở khu trung tuyến, nhạc trưởng Pjanic sẽ đảm nhiệm vai trò giữ nhịp và quyết định lối chơi của "Lão bà". Chơi cao hơn anh là Matuidi và Ramsey.

Hàng phòng ngự vốn là niềm tự hào của Juve, giờ cũng trở nên nhạy cảm hơn với sự thiếu vắng Chiellini. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho Sarri lúc này là bộ đôi Bonucci - De Ligt. Ở 2 hành lang cánh không có nhiều xáo trộn với 2 cái tên đã được đóng đinh là Alex Sandro (trái) và Cuadrado (phải).

Trong khung gỗ, Szczesny trở lại sau khi nhường phần lớn cơ hội ra sân trong giai đoạn cuối mùa cho lão tướng Buffon.

Đội hình dự kiến mạnh nhất của Juventus đấu Lyon

>> Juventus vs Lyon: Cơ hội cuối cho "Lão bà"

>> Man City vs Real Madrid: Chờ đại tiệc tấn công

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Lyon đội hình dự kiến Juventus vs Lyon champions league Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo