Quảng cáo

Juventus vs Lyon: Cơ hội cuối cho 'Lão bà'

Thứ sáu, 07/08/2020 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Để thua 0-1 ở lượt đi, Juventus chỉ còn một cơ hội cuối để thay đổi tình thế khi tiếp đón Lyon đến Turin trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League.

Nhận định Juventus vs Lyon - Lượt về vòng 1/8 Champions League

2h00 ngày 8/8 | SVĐ: Allianz Stadio

Juventus tiếp đón Lyon là một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý trong giai đoạn lượt về vòng 1/8 Champions League.

Giống như ở mùa giải trước, Juventus tiếp tục rơi vào thế thua trước ở trận lượt đi và phải định đoạt số phần trên sân nhà ở trận đấu lượt về.

Mùa 2018/2019, "Bà đầm già thành Turin" nhận thất bại 0-2 trên sân của Atletico Madrid. Tuy nhiên trong trận đấu lượt về, Juventus đã vượt khó với chiến thắng ngược 3-0 nhờ cú hattrick của Ronaldo. Rất nhiều người mong chờ một kết cục như vậy trong cuộc đối đầu Lyon tại Allianz sắp tới.

Nhận định Juventus vs Lyon, Juventus vs Lyon, Champions League

Ở trận lượt đi, Juventus đã không thể hiện được nhiều và tỉ số 0-1 đã phản ánh hoàn toàn đúng về cục diện trận đấu. Mặc dù vậy, "Lão bà" lại đang có được phong độ tốt kể từ khi bóng đá trở lại sau Covid-19.

Vế phía Lyon, hành trang họ mang tới Turin là chiến thắng tối thiểu 1-0 tại Gerland. Trước cuộc đối đầu quan trọng với Juventus, Lyon vừa chịu thất bại trước PSG tại chung kết cúp QG Pháp. "Sư tử sông Rhone cũng có màn khởi động muộn hơn so với Juve cũng như các đội bóng khác tại châu Âu, bởi Ligue I đã kết thúc sớm hơn các giải đấu lớn còn lại gần 2 tháng.

Trở lại sau dịch, Lyon kịp có cho mình 5 trận giao hữu với thành tích khá ổn: 4 thắng, 1 thua.

Nói về các con số, tiếng nói lịch sử cũng đem tới cho đội bóng nước Pháp một thống kê không mấy vui vẻ khi họ đã có tròn 10 năm không vượt qua được vòng 1/8. (Bắt đầu từ thất bại mùa 2009/2010 trước Bayern Munich).

Nhận định Juventus vs Lyon, Juventus vs Lyon, Champions League

Lyon đang đứng trước cơ hội phá bỏ cái dớp đó nếu họ không để thua trước Juventus trong trận đấu tới. Một nhiệm vụ có thể nói là trong tầm tay ông Rudi Garcia cùng các học trò.

Liệu Juventus sẽ tạo nên một màn lội ngược dòng mới những cái tên như Ronaldo, Dybala.. hay Lyon sẽ xóa bỏ cái dớp 10 năm bị loại ở vòng 1/8 Champions League? Câu trả lời sẽ có trong cuộc đụng độ ngày 8/8.

Thông tin lực lượng

- Juventus: Costa, De Sciglio chấn thương. Dybala bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Lyon: Kone chấn thương. Tete, Marcelo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Juventus vs Lyon

>> Lịch thi đấu Champions League vòng 1/8: Man City đại chiến Real Madrid

>> Man City vs Real Madrid: Chờ đại tiệc tấn công

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Juventus vs Lyon Juventus vs Lyon Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT