Quảng cáo

Đội bóng Trung Mỹ tái hiện hình ảnh đáng quên tại V-League

Thứ hai, 13/04/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội bóng thi đấu tại 1 trong 2 giải đấu 'liều nhất thế giới' đã tạo ra 1 scandal đáng quên. Bế bối này phần nào gợi lại hình ảnh CLB Long An của V-League.

Cùng với Belarus, Nicaragua là giải đấu hiếm hoi còn tồn tại cho tới thời điểm này trên thế giới. Và cuối tuần qua, giải đấu thuộc quốc gia Trung Mỹ này đã xuất hiện 1 bê bối chấn động.

Scandal này diễn ra trong cuộc đối đầu của 2 đội bóng có cái tên na ná với 2 ông lớn châu Âu - Juventus Managua và Real Madriz. Phút 65 của trận đấu, 1 cầu thủ của Juventus có pha thoát xuống ghi bàn trong tư thế phá bẫy việt vị. Tuy nhiên các cầu thủ của Real Madriz cho rằng đó là 1 pha bóng việt vị.

Điều đáng nói, các cầu thủ Real liên tục ra hiệu cho trọng tài cắt còi trong tình huống này nhưng ông vua áo đen không phản ứng gì. Sau đó, Real Madriz tiếp tục phản kháng

Quá bức xúc vì phán quyết trên, toàn bộ cầu thủ của Real Madriz đã đồng loạt ra ngoài sân và từ chối tiếp tục thi đấu. Sau 10 phút tranh cãi, trận đấu đi đến phán quyết cuối cùng đó là kết thúc luôn.

nicaragua, giải liều nhất thế giới, Juventus, Real

Hành động của đội bóng xa xôi bên kia bờ biển Thái Bình Dương phần nào gợi nhớ tới hình ảnh năm nào của CLB bóng đá Long An. Trong cuộc đối đầu với CLB Tp.Hồ Chí Minh, sau phán quyết của trọng tài, các cầu thủ Long An tỏ ý không hài lòng và có hành động không muốn thi đấu. Dù không bỏ hẳn ra sân như Real Madriz nhưng các cầu thủ Long An gần như không nhúc nhích, để đối thủ thoải mái "bắn phá".

Giải Liga Primera de Nicaragua đã đi qua được 18 vòng đấu. Real Madriz hiện đang trong nhóm cuối (xếp thứ 9/10). Đó là lý do vì sao đội bóng này có phản ứng dữ dội với kết quả trận đấu như vậy.

>> Đội bóng Argentina tái hiện mà bỏ trận đấu như CLB V-League

>> Đất nước liều nhất châu Âu tiết lộ cách chống dịch Covid-19

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nicaragua giải liều nhất thế giới Juventus Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo