Quảng cáo

Con trai Messi 'gây bão' với cú đúp hoàn hảo

Thứ tư, 04/03/2020 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Cậu cả nhà Messi đã màn trình diễn chói sáng trong màu áo U8 Barca. Cú đúp Thiago Messi ghi được trong trận thắng 9-2 mới đây đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

VIDEO: Cú đúp hoàn hảo của Thiago Messi

Không chỉ ông bố Messi, cậu cả Thiago cùng em trai Mateo cũng luôn là tâm điểm chú ý của báo giới và truyền thông. Mới đây, Thiago Messi lại 1 lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng với cú đúp trong trận thắng 9-2 của đội U8 Barca.

Dường như được thừa hưởng khả năng cảm thụ bóng đá và kĩ năng xử lý bóng của ông bố thiên tài, Thiago Messi đã sớm cho thấy năng khiếu chơi bóng khiến nhiều người nể phục. 2 bàn thắng trong cuộc đối đầu giữa U8 Barca vs Escola Semedo là 1 ví dụ.

Messi, Thiago Messi, Barca, Real 2-0 Barca

Đầu tiên là pha bóng "sao y bản chính" ông bố Messi. Nhận bóng từ quá vạch giữa sân, Thiago Messi có thêm vài nhịp dẫn bóng (như bố) trước khi tung cú sửa lòng chân phải vào góc xa khung thành Escola Semedo. Có thể nói, đây là 1 bàn thắng không lẫn đi đâu được của nhà Messi.

Nếu bàn đầu tiên thể hiện kĩ năng đi bóng và dứt điểm, thì bàn thắng thứ 2 đã cho thấy sự nhạy bén trước khung thành đối phương của Thiago. Nhận bóng sát khung thành sau 1 tình huống đỡ hụt của đồng đội, Thiago lạnh lùng hạ gục thủ môn đối phương như 1 tiền đạo "già dơ" thực sự. Đây cũng là bàn ấn định tỉ số 9-2 chung cuộc.

Messi, Thiago Messi, Barca, Real 2-0 Barca

Màn trình diễn "5 sao" này đã tạo ra 1 cơn bão trên mạng xã hội. Trang BeSoccer đã phải đưa ra lời tán dương: "Những gì Thiago Messi thể hiện ở độ tuổi này đã chứng minh rằng cậu sở hữu nhiều nét tương đồng với phong cách chơi bóng của ông bố thiên tài. Thiago cũng thừa hưởng nhiều kỹ năng xuất chúng chỉ có ở Messi. Cậu ấy rất sắc bén và có duyên ghi bàn".

Tuần qua chắc chắn là tuần đấu mà Thiago Messi nhận được nhiều niềm vui từ bóng đá hơn bố mình. 1 ngày sau khi con trai cùng đội U8 Barca hủy diệt đối thủ, ông bố Messi cùng các đồng đội đã gục ngã 0-2 trong trận El Clasico với Real Madrid. Có lẽ những gì con trai thể hiện, cùng những đánh giá tích cực từ truyền thông và mạng xã hội sẽ là niềm an ủi cho Messi sau thất bại.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thiago Messi Barca Real 2-0 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT